Ngày 22/8/2019, Công đoàn và Đoàn thanh niên Cảng hàng không Cà Mau đã phối hợp tổ chức chương trình trao quà từ thiện tại xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

 

Tại đây, đoàn trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao 96 suất quà với tổng giá trị 21 triệu đồng cho người dân thuộc hộ nghèo, cận nghèo bị thiệt hại do ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vừa qua trên địa bàn 2 ấp Cơi 5A và Cơi 5B.

Thay mặt bà con, đồng chí Nguyễn Cảnh Hạnh – PCT UBND xã Khánh Bình Tây – rất cảm động trước tấm lòng của toàn thể CBNV Cảng hàng không Cà Mau đã không ngại đường sá xa xôi chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo xã nhà. Đồng chí mong muốn bà con phấn đấu vươn lên để từng bước thoát nghèo.

Được biết xã Khánh Bình Tây là một trong những xã nghèo có đông đảo đồng bào người dân tộc đang sinh sống, làm ăn. Hiện tại, xã có khoảng 216 hộ nghèo và gần 100 hộ cận nghèo. Trong đợt bão vừa qua, xã Khánh Bình Tây bị thiệt hại hơn 7 tỷ đồng, gần 350m đê Biển Tây bị sạt lở gây khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày của bà con.

          Có thể nói, chương trình trao quà từ thiện tại xã Khánh Bình Tây là một trong những nghĩa cử cao đẹp của Cảng hàng không Cà Mau dành cho bà con nghèo địa phương. Những món quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa hết sức thiết thực giúp bà con nghèo vơi bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống, góp phần cùng địa phương xóa đói giảm nghèo.

          Một số hình ảnh của đoàn:

Cà Mau, ngày 22 tháng 08 năm 2019

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.