Vừa qua, Cảng hàng không Cà Mau đã tham gia cuộc thi ảnh nghệ thuật với chủ đề “Những khoảnh khắc đẹp ACV – Lần II” năm 2017 do Văn phòng Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) – CTCP phối hợp với Văn phòng Đảng – Đoàn và Ban chấp hành Đoàn thanh niên Tổng công ty phát động.

 

Description: http://camauairport.vn/userfiles/image001(66).jpg

Tác phẩm đạt giải: “Tự hào nữ An ninh hàng không”.

 

Diễn ra từ ngày 15/9/2017 đến ngày 31/10/2017, cuộc thi nhìn chung đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã nhận được hơn 700 tác phẩm ảnh từ CBCNV, người lao động, tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tổng công ty và các công ty thành viên của Tổng công ty. 

Cảng hàng không Cà Mau đăng ký tham gia với các tác phẩm ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp phản ánh về cơ sở hạ tầng, kỹ thuật tại Cảng; các phong trào thi đua trong hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ, đảm bảo an ninh an toàn, phục vụ hành khách; tinh thần xung kích, tình nguyện, thi đua lao động sản xuất kinh doanh; các hoạt động xã hội cộng đồng…  

Đến với cuộc thi năm nay, Cảng hàng không Cà Mau đã vinh dự đạt giải 3 với tác phẩm “Tự hào nữ An ninh hàng không”. Được biết, trong năm 2016, tác phẩm “Tận tình giúp đỡ, hỗ trợ hành khách” cũng mang về cho Cảng hàng không Cà Mau một giải 3 vô cùng quý giá.

 

 Description: http://camauairport.vn/userfiles/image003(49).jpg

 

Tác phẩm “Tận tình giúp đỡ, hỗ trợ hành khách” đạt giải 3 cuộc thi ảnh nghệ thuật “Những khoảnh khắc đẹp ACV” lần I năm 2016.

 

Có thể nói, cuộc thi ảnh nghệ thuật “Những khoảnh khắc đẹp ACV – Lần II” năm 2017 đã giúp Cảng hàng không Cà Mau đẩy mạnh hoạt động thông tin, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình đến các đơn vị trong trong ngành Hàng không dân dụng nói chung và trong TCT Cảng hàng không Việt Nam (ACV) – CTCP nói riêng.

 

 

Cà Mau, ngày 05 tháng 02 năm 2018

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.