Thực hiện quyết định của Ban thường vụ Đảng uỷ TCT Cảng hàng không Việt Nam – CTCP, ngày 19/7/2019, Chi bộ Cảng hàng không Cà Mau đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho hai quần chúng Phạm Ngọc Sang – Nhân viên Đội Phục vụ mặt đất và quần chúng Nguyễn Dung Hạnh – Phụ trách kế toán – nâng tổng số Đảng viên của Chi bộ lên 13 Đảng viên.

 

 

 

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Phạm Thanh Lâm – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng hàng không Cà Mau cùng với đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên và các đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt trong Chi bộ.

Trải qua thời gian dài phấn đấu, với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, đồng chí Phạm Ngọc Sang và đồng chí Nguyễn Dung Hạnh đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác; có lối sống lành mạnh, tích cực đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ; chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Buổi lễ kết nạp đã diễn ra một cách trang trọng theo đúng trình tự, thủ tục của điều lệ Đảng. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Phạm Ngọc Sang và đồng chí Nguyễn Dung Hạnh đã bày tỏ vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng; tuyên thệ trước Đảng kỳ những lời thề danh dự của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; nguyện tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thanh Lâm đã thay mặt Đảng uỷ TCT Cảng hàng không Việt Nam – CTCP đọc và trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Phạm Ngọc Sang và đồng chí Nguyễn Dung Hạnh. Đồng chí cũng không quên chúc mừng và mong muốn đồng chí Phạm Ngọc Sang và đồng chí Nguyễn Dung Hạnh không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng; phục tùng kỷ luật, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng; là đầu tàu, gương mẫu để quần chúng noi theo. Bí thư tin tưởng, các đồng chí Đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Cảng hàng không Cà Mau ngày càng phát triển.

 

Cà Mau, ngày 19 tháng 07 năm 2019

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.