Ngày 07/03/2017, Ban Nữ công phối hợp cùng CĐCS Cảng Hàng không Quốc tế Cần Thơ đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng”. Buổi họp mặt là dịp ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là dịp để ghi nhận, nêu gương những kết quả, thành tích, sự phấn đấu rèn luyện và đóng góp của các chị em cán bộ nhân viên cho sự nghiệp phát triển chung của toàn đơn vị.

Ông Lê Hoàng Huy Vũ, Chi ủy viên, Phó giám đốc Cảng HKQT Cần Thơ phát biểu khai mạc 

Trong buổi họp mặt, đại diện Ban Giám đốc đã phát biểu gửi lời cảm ơn tới toàn thể chị em lao động nữ trong những năm qua đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn phấn đấu giỏi việc nước, đảm việc nhà. Đồng thời, cũng khẳng định đơn vị luôn dành sự quan tâm, chia sẻ với chị em phụ nữ trong việc sắp xếp công việc hợp lý, và mong rằng chị em tiếp tục nỗ lực học tập nâng cao trình độ, tham gia vào các hoạt động, tích cực hoàn thành tốt mọi công việc được giao để đưa đơn vị ngày càng phát triển.  

Trao quà biểu dương các chị em đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Ngoài ra, Ban Giám đốc cũng trao quà biểu dương các chị em đã đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong năm 2016.  

Bà Nguyễn Thị Hoàng Mai ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày 8/3

Chương trình họp mặt còn tiếp diễn với nhiều nội dung thú vị như: các màn trình diễn ảo thuật, các trò chơi vận động, giao lưu văn nghệ và rút thăm trúng thưởng… tạo được sự phấn khởi, vui tươi cho toàn thể chị em.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi họp mặt:

 

Lê Thị Mỹ Hằng