18h20, ngày 02 tháng 3 năm 2019, chuyến bay mang số hiệu QH1771 của hãng hàng không Bamboo Airways hạ cánh xuống sân bay Liên Khương chính thức khai trương đường bay khứ hồi kết nối Đà Lạt – Vinh. Đây là đường bay đầu tiên của Bamboo Airways tại Cảng hàng không Liên Khương với tần suất ban đầu l chuyến/ngày vào các thứ 3, 5, 7 và chủ nhật trong tuần. Chuyến bay cất cánh tại Vinh đi Đà Lạt lúc 16h50 và cất cánh tại Đà Lạt quay lại Vinh lúc 19h30, thời gian bay dự kiến 1 tiếng 30 phút.

Như vậy, cùng với Vietjet Air thì Bamboo Airways là hãng hàng không thứ 2 khai thác chặng bay này, tăng thêm lựa chọn cho hành khách có nhu cầu đi lại giữa Đà Lạt và Vinh bằng đường hàng không . Theo kế hoạch, từ ngày 10/3/2019, Bamboo Airways tiếp tục khai thác thêm đường bay khứ hồi Đà Lạt – Hà Nội vào tất cả các ngày trong tuần. Chuyến bay khởi hành tại Hà Nội lúc 17h00, và cất cánh tại Đà Lạt lúc 19h35, thời gian bay là 1 tiếng 50 phút. Hiện Bamboo Airways cung cấp 3 hạng vé Eco, Plus, Business với nhiều mức giá ưu đãi và chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Hành khách có thể đặt mua trên website của hãng hoặc các đại lý vé máy bay trên toàn quốc.

Bamboo là hãng không thứ 6 cùng với Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, ThaiVietjet, Vasco kết nối Đà Lạt với các điểm trong nước như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hải Phòng, Hà Nội và các điểm quốc tế Bangkok, Muan.

Hiện nay, Cảng hàng không Liên Khương đang chuẩn bị đưa vào khai thác cầu ống lồng dẫn khách và sân đậu máy bay mới mở rộng lên 09 bãi đỗ nhằm nâng cao khả năng khai thác trong thời gian ngắn sắp tới khi nhiều đường bay trong nước, quốc tế đi và đến Đà Lạt được triển khai.