Vào lúc 21 giờ 50 phút ngày 23/7/2022, chuyến bay mang số hiệu KE9475 của Hãng hàng không Korean Air cất cánh từ Incheon (Hàn Quốc) đưa 141 hành khách đến du lịch tại thành phố hoa Đà Lạt, đã hạ cánh an toàn xuống Cảng hàng không Liên Khương. Đây là chuyến bay quốc tế đầu tiên đến Cảng hàng không Liên Khương sau hơn hai năm tạm ngưng hoạt động do đại dịch Covid-19.
Tham dự lễ đón đoàn khách có lãnh đạo Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Lâm Đồng, Hiệp hội Du lịch Lâm Đồng, UBND thành phố Đà Lạt, UBND huyện Đức Trọng, lãnh đạo Cảng hàng không Liên Khương và đại diện các đơn vị liên quan đang hoạt động tại Cảng.

Ông Nguyễn Viết Vân (bìa trái) – Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Ông Vũ Phạm Nguyên An (bìa phải) – Giám đốc Cảng Hàng không Liên Khương tặng hoa và quà cho các vị khách đầu tiên hoàn tất thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam tại Cảng hàng không Liên Khương

Hãng hàng không Korean Air dự kiến khai thác 16 lần chuyến bay thuê chuyến đi/đến Đà Lạt từ Incheon (Hàn Quốc) trong thời gian từ ngày 23/07/2022 đến ngày 17/08/2022. Được biết, hành khách trên các chuyến bay thuê chuyến của Hãng hàng không Korean Air đến Đà Lạt sẽ tham gia các hoạt động tham quan, trải nghiệm các tour đánh golf và các khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố Đà Lạt.
Trong thời gian tới, từ ngày 27/7/2022 đến ngày 16/8/2022 hãng hàng không Vietjet Air sẽ bắt đầu khai thác trở lại 64 lần chuyến bay thuê chuyến với đường bay từ Muan/Incheon/Cheongju (Hàn Quốc) đến Đà Lạt. Hãng hàng không Air Asia cũng đang triển khai công tác chuẩn bị để phục hồi lại đường bay Kualalumpur (Malaysia) đến Đà Lạt từ tháng 9/2022 với tần suất dự kiến 4 lần chuyến bay đi/đến/tuần.

Cảng HK Liên Khương
Cùng với việc được Tổ chức Hội đồng sân bay quốc tế - Airports Council International (ACI) cấp chứng nhận Airport Health Accreditation (AHA), Cảng hàng không Liên Khương luôn tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay, góp phần thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến với Đà Lạt - Lâm Đồng trong giai đoạn bình thường mới.