Bằng việc chuẩn bị hơn một ngàn thú nhồi bông để tặng hành khách nhí đi tàu bay, tổ chức chụp ảnh và in ảnh miễn phí cho các gia đình qua Cảng trong 02 ngày 23/12 và 24/12/2022, Cảng HKQT Nội Bài mong muốn mang niềm vui tới hành khách dịp Lễ Giáng sinh 2022.

Với thông điệp kết nối yêu thương “All routes lead to happiness – Hạnh phúc muôn nơi”, Cảng HKQT Nội Bài mang đến những món quà bất ngờ cho các em nhỏ và các gia đình đi tàu bay qua Nội Bài trong 2 ngày Lễ Giáng sinh từ 23-24/12/2022. Hơn một ngàn thú nhồi bông được Cảng lựa chọn kỹ lưỡng, được làm thủ công từ các vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn với trẻ nhỏ như chú voi, chú thỏ, gấu....đầy màu sắc. Các hành khách sẽ được chụp ảnh cùng với Ông già Noel và Công chúa Tuyết do các đoàn viên thanh niên của Cảng hóa thân, in ảnh tại chỗ và gửi tặng các gia đình… Những bức ảnh, những món quà nhỏ sẽ được hành khách.  mang theo như một dấu ấn đẹp trong chuyến bay đến, đi từ Hà Nội.

Giáng sinh năm nay, Cảng HKQT Nội Bài tổ chức 05 điểm tặng quà tại khu vực cách ly đi và đến tại Nhà ga quốc tế và quốc nội. Tại mỗi điểm tặng quà đều có 01 “Ông già Noel”, 01 cô “Công chúa Tuyết”, 01 ekip chụp ảnh, thiết bị in ảnh và những thùng thú bông đáng yêu.

Bạn Vương Hương Liên – một thành viên trong nhóm tặng quà hành khách hào hứng chia sẻ: “Cũng là Giáng sinh mà năm nay khác xa năm ngoái, khi mà 2021 sân bay vắng vẻ, lác đác chỉ có vài chuyến bay, hành khách đeo khẩu trang, giãn cách và đi lại vội vã. Năm nay Giáng sinh đã rộn ràng trở lại, chứng kiến những cái ôm, những cái bắt tay, chúng tôi vui lắm”.

Tại Cảng HKQT Nội Bài, suốt cả tháng nay không khí đón Giáng sinh đã rộn ràng, lan tỏa từ Nhà ga hành khách nội địa T1 đến Nhà ga hành khách quốc tế T2. Các khu vực từ sảnh công cộng nhà ga hành khách, khu cách ly…được trang hoàng rực rỡ với cây thông, ông già Noel, đàn tuần lộc và những quả châu đầy màu sắc; tất cả như thay lời chúc mừng Giáng sinh an lành, năm mới hạnh phúc, ấm áp của Cảng đến toàn thể hành khách và CBCNV.

2022 là một năm đặc biệt ghi dấu sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành hàng không sau hơn 02 năm đóng băng vì đại dịch Covid-19. Lễ Giáng sinh 2022 là một trong những thời khắc đặc biệt mà Cảng HKQT Nội Bài dày công chuẩn bị để dành tặng cho hành khách những bất ngờ, niềm vui khi qua Cảng.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài cho biết: “Việc tổ chức Lễ Giáng sinh đã trở thành truyền thống hằng năm của Cảng HKQT Nội Bài. Mùa Giáng sinh năm nay càng đặc biệt hơn nữa khi đánh dấu sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành hàng không nói chung và Cảng HKQT Nội Bài nói riêng; chương trình năm nay thay lời tri ân của Cảng tới hàng triệu hành khách trong suốt thời gian qua đã luôn dành tặng sự yêu mến, ủng hộ cho Cảng. Đây là động lực quan trọng để Cảng tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ hành khách ngày một tốt hơn”.

 Luôn luôn chú trọng đem lại cho mọi hành khách những giờ phút bay an toàn, thoải mái với những dịch vụ đạt tiêu chuẩn, Cảng HKQT Nội Bài đã và đang nỗ lực mang đến những bất ngờ thú vị, những dịch vụ sáng tạo, để từ đó ngay từ những bước chân đầu tiên của hành khách đến Cảng luôn là hành trình đáng nhớ, những giờ phút vui vẻ và an tâm.

Chúc mừng Giáng sinh an lành, năm mới hạnh phúc!

 

Tin bài và ảnh: Cảng HKQT Nội Bài