Ngày 14/10/2022, tại Cảng HK Phù Cát đã diễn ra các hoạt động chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022) và  tổ chức thành công Hội nghị Sơ kết công tác Công đoàn 9 tháng đầu năm 2022 .

     Đến tham dự các hoạt động trên gồm có: Đồng chí Đặng Tuấn Tú, UVBTV Đảng uỷ TCT, Chủ tịch Công đoàn TCT, Chủ tịch Công ty SAGS; Đồng chí Lê Khả Trường, UV BCH Đảng uỷ TCT, Chánh Văn phòng Đảng Đoàn TCT, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn TCT; Đồng chí Trịnh Thị Liên Hương, Phó Chủ tịch Công đoàn TCT, Giám đốc Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện Nội Bài cùng hơn 50 đại biểu là cán bộ Công đoàn các đơn vị trực thuộc Tổng công ty và hơn 50 CBCNV Cảng HK Phù Cát, đặc biệt có cả các bộ hưu trí các thời kỳ .

Ông Đặng Tuấn Tú, UVBTV Đảng uỷ TCT, Chủ tịch Công đoàn TCT, Chủ tịch Công ty SAGS phát biểu cảm ơn sự đón tiếp nhiệt thành của Cảng hàng không Phù Cát

     Thông qua buổi họp mặt, Đội văn nghệ Cảng HK Phù Cát trình bày tiết mục văn nghệ hát múa “Người mẹ của tôi” thể hiện niềm thương cảm lớn lao cùng lòng biết ơn vô hạn những người Mẹ đã rứt ruột hiến dâng những đứa con cho Tổ quốc mình. Để từ đó, các thế hệ lớn lên trong hòa bình biết trải lòng mình ra san sẻ, tri ân, biết sống có ích hơn, xứng đáng hơn với những hi sinh không gì bù đắp nổi của mẹ.

Tiết mục văn nghệ hát múa “Người mẹ của tôi” Đội văn nghệ Cảng HK Phù Cát trình diễn

     Đội văn nghệ còn chào mừng thành công Hội nghị Sơ kết công tác Công đoàn 9 tháng đầu năm 2022 với tiết mục nhảy đặc sắc “ Bài ca tuổi trẻ” được dàn dựng công phu lấy ý tưởng từ sức trẻ Việt Nam với nhiệt huyết cống hiến hết mình cho sự nghiệp giữ nước và dựng nước.

Tiết mục nhảy “ Bài ca tuổi trẻ” Đội văn nghệ Cảng HK Phù Cát trình diễn

     Điểm nhấn đặc biệt của chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam tại Cảng HK Phù Cát là cuộc thi  “Trang phục các dân tộc Việt Nam”. Với ý nghĩa khẳng định nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam khi khoác trên mình những mẫu trang phục đâm chất dân tộc. Các thí sinh tham dự cuộc thi đã rất trau chuốt cho tác phẩm dự thi của mình. Mỗi trang phục với kiểu dáng, chất liệu riêng, làm nên nét đặc trưng cho văn hóa truyền thống của người Việt. Cuộc thi đã chọn ra được các giải thưởng xuất sắc:  Giải nhất: Văn phòng Cảng HK Phù Cát ; Giải nhì: Phòng phục vụ mặt đất; Giải ba: Phòng an ninh hàng không.

Phần  dự thi trang phục các dân tộc Việt Nam

     Phát biểu tại chương trình đặc biệt lần này, Ông Nguyễn Hoàng Anh – Bí thư Đảng ủy,Giám đốc Cảng HK Phù Cát cho rằng đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực Chào mừng ngày Phụ Nữ Việt nam 20/10 giúp cho CBCNV nhận thức rõ hơn về vai trò cũng như tầm quan trọng của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội. Qua đây cũng chúc mừng và biểu dương những đóng góp tích cực của nữ nhân viên trong sự nghiệp phát triển của Cảng hàng không Phù Cát trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Nữ cán bộ công nhân viên tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tại Cảng HK Phù Cát:

     Bên cạnh đó, Đại diện Ban Giám đốc, BCH CĐCS Cảng HK Phù Cát  đã đến chúc mừng những nữ CBCNV phải làm việc và không tham gia được chương trình .

Tin, ảnh

Trần Bích Oanh