Ngày 27/9/2020, Cảng hàng không Phù Cát lại rộn ràng trong không khí tổ chức Vui Tết Trung Thu cho các em thiếu nhi. Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Cảng hàng không Phù Cát tổ chức “Đêm hội trăng rằm”
Cảng hàng không Phù Cát tổ chức “Đêm hội trăng rằm”

         Tại “Đêm hội”, Ông Hồ Long Giang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát đã khích lệ tinh thần học tập và gởi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các em thiếu nhi và CNV-NLĐ đang làm việc tại đơn vị.

Ông Hồ Long Giang-Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát phát biểu trong “Đêm hội trăng rằm”

         Nhân dịp này Cảng HK Phù Cát và Công đoàn cơ sở cũng đã trao phần thưởng cho các em đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Trao phần thưởng học sinh giỏi năm học 2019-2020

        Đêm hội đã diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết trung thu cổ truyền như: đố vui có thưởng cùng chị Hằng và chú Cuội, biểu diễn thời trang, các trò chơi dân gian,… và các tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi, các anh chị là đoàn viên, thanh niên dàn dựng.

Tiết múc hát múa “Cuội khờ”

 

Tiết mục trò chơi câu đố dân gian
 

         

Chương trình biểu diễn thời trang chủ đề "Giấc mơ của bé"

        Đêm hội tháng Tám ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời cũng là sân chơi bổ ích, khuyến khích các em thể hiện tài năng, năng khiếu của bản thân, giúp các em phát huy những tố chất này trong học tập cũng như phát triển tài năng trong tương lai.

   

Lễ hội múa Lân-Sư-Rồng Cảng hàng không Phù Cát

              Thông qua đêm hội, Ban tổ chức mong muốn góp phần vào việc giáo dục cho các em về các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc; chúc các em thiếu nhi luôn vui, khỏe, học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

Tin, ảnh

Trần Bích Oanh