Cảng hàng không Phù Cát đã phục vụ an toàn tuyệt đối giai đoạn cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

     Với sự tháo gỡ dần các rào cản y tế, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân về quê ăn Tết, sản lượng chuyến bay và hành khách qua Cảng hàng không Phù Cát trong những ngày cao điểm Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 có dấu hiệu tăng trưởng tốt.

     Theo thống kê, sản lượng vận chuyển tăng cao vào những ngày cận Tết Nguyên đán. Có những ngày sản lượng cất hạ cánh đạt 58 L/C và hành khách đạt 7.276 lượt khách/ngày, tăng 140% so với cuối năm 2021.

Lượng khách dịp cao điểm Tết Nguyên đán 2022 tại Cảng hàng không Phù Cát tăng 140% so với cuối năm 2021
Hành khách xếp hàng làm thủ tục tại nhà ga đi T1 Cảng hàng không Phù Cát

     Để đảm bảo thuận lợi khi thực hiện các chuyến bay dịp cao điểm Tết Nguyên đán, Cảng hàng không Phù Cát khuyến cáo hành khách cần chủ động đến sớm trước 2 tiếng so với lịch bay và thực hiện khai báo y tế trên ứng dụng PC-Covid.

     Hành khách không được tham gia chuyến bay khi có các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng, mất vị giác...; luôn đeo khẩu trang, thực hiện sát khuẩn tay, hạn chế tiếp xúc trong suốt hành trình; tuân thủ hướng dẫn của hãng hàng không và nhân viên tại tại sân bay để nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục hàng không.

Hành khách dịp cao điểm Tết tại cổng an ninh soi chiếu
Cảng hàng không Phù Cát

     Trước sự tăng trưởng trở lại của đường bay nội địa, Cảng Hàng không Phù Cát phát động phong trào thi đua đến từng cán bộ công nhân viên với chủ đề: “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tận dụng cơ hội, khắc phục khó khăn do đại dịch Covid-19, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022”.

Tin, ảnh

Trần Bích Oanh