Nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ, Cảng HK Thọ Xuân, Công đoàn Cảng HK Thọ Xuân đã tổ chức buổi tọa đàm với sự tham dự của CBNV nữ. Buổi tọa đàm nhằm tôn vinh những truyền thống, phẩm chất quý báu và vai trò quan trọng của người phụ nữ cũng như đánh giá cao  những thành quả mà CBNV nữ đã đạt được, trên cương vị công tác phấn đấu, nỗ lực hết mình, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần giúp xây dựng ngày càng phát triển vững mạnh.

Ông Trần Sỹ Hiến – Giám đốc, Bí thư chi bộ Cảng Thọ Xuân trao hoa cho tập thể CBNV Cảng

Qua đây,  ông Trần Sỹ Hiến – Giám đốc, Bí thư chi bộ Cảng Thọ Xuân cũng mong muốn, với tinh thần ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, phụ nữ Cảng HK Thọ Xuân phát huy tinh thần tự chủ, năng động, sáng tạo, đoàn kết, đồng thuận, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, phấn đấu với 8 chữ vàng Bác Hồ dành tặng cho phụ nữ Việt Nam “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

Trong thời gian tiếp theo nữ CBNV Cảng đồng lòng vươn lên hơn nữa để đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động công tác và xây dựng hạnh phúc gia đình, cùng cơ quan, đơn vị, hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Buổi tọa đàm đã để lại những dấu ấn tốt đẹp đối với nữ CBNV. Toàn thể CBNV nữ đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, chia sẻ và trân trọng của ban lãnh đạo Cảng và toàn thể CBCNV, để chị em có điều kiện làm tốt vai trò của người phụ nữ, xứng đáng là phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”,  là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội.

                                                                               Văn Phòng Cảng HK Thọ Xuân