Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt nam 20/10.Cảng HK Thọ Xuân, Công đoàn Cảng HK Thọ Xuân đã tổ chức các hoạt động: họp mặt ôn lại truyền thống ngày 20/10, Giao lưu bóng đá và tổ chức hội thi cắm hoa…


Ngày 11 tháng 10 được sự thống nhất giữa lãnh đạo Xã Xuân Hưng, huyện Thọ Xuân và ban lãnh đạo Cảng HK Thọ Xuân, Cảng HK Thọ Xuân đã tổ chức giao hữu bóng đá nhằm giao lưu, kết nối tình hữu nghị giữa doanh nghiệp và chính quyền địa phương. Ngoài việc cống hiến trận cầu có những bàn thắng đẹp, những pha bóng hay, các anh còn thể hiện tinh thần đoàn kết, cao thượng, nét đẹp trong văn hóa thể thao, để động viên tinh thần chị em nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.


Ngày 16/10/2019 Cảng HK Thọ Xuân đã tổ chức hội thi cắm hoaa, thi các clip đẹp do CBCNV Nam tham dự, đến dự và cổ vũ Hội thi có ông Trần Sỹ Hiến –Giám đốc, Bí thư chi bộ Cảng Thọ Xuân, Ông Đặng Văn Phát – Phó giám đốc, chủ tịch công đoàn Cảngcùng toàn thể CBCNV Cảng HK Thọ Xuân.


Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Trần Sỹ Hiến – Giám đốc, Bí thư chi bộ Cảng Thọ Xuânnhấn mạnh: Hội thi là hoạt động thiết thực để CBCNV, công đoàn viên Cảng thể hiện tình cảm và trách nhiệm của mình trong việc tiếp nối và phát huy truyền thống Phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ Cảng HK Thọ Xuân nói riêng, mong muốn các Nữ công đoàn viên sẽ khắc phục khó  khăn, vươn lên, đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động công tác và xây dựng hạnh phúc gia đình, cùng cơ quan, đơn vị, hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trở thành đoàn viên công đoàn ưu tú “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”,  là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội. Đề nghị các đơn vị tham gia Hội thi nêu cao trách nhiệm, thể hiện sự khéo léo, tinh tế qua các tác phẩm dự thi; đề nghị Ban Giám khảo làm việc công tâm, khách quan để lựa chọn được những tác phẩm xuất sắc nhất.


Kết quả, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất Hội thi cho Công đoàn Văn phòng Cảng; giải Nhì được trao cho Công đoàn Đội Phục vụ mặt đất; giải Ba được trao cho đồng hai đơn vị Đội ANHK và Đội Kỹ Thuật. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao một số giải thưởng cho các đơn vị có clip hay về CBCNV Nữ Cảng. Thông qua các loại hình hoạt động phong phú, đa dạng đã tuyên truyền và tôn vinh truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ, tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết gắn bó, khích lệ động viên tinh thần CBCNV nữ lao động hăng hái thi đua lao động, sản xuất phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch được giao trong năm 2019.