Trong hai ngày 27 và 29/5/2023, nhân dịp kết thúc năm học 2022- 2023, được sự đồng ý của lãnh đạo Tổng công ty, Cảng HK Thọ Xuân phối hợp cùng Công Đoàn, Đoàn TN Cảng tổ chức chương trình tặng quà cho các em học sinh giỏi, đạt giải cao cấp Quốc gia, Tỉnh, Huyện, học sinh giỏi vượt khó khăn các trường tiểu học thị trấn Sao Vàng, trung học cơ sở thị trấn Sao Vàng, tiểu học thị trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân.

Đoàn CBNV Cảng HK Thọ Xuân Trao quà cho các cháu học sinh tiểu học thị trấn Lam Sơn

Tại các buổi trao quà, ông Trần Sỹ Hiến – Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân đã trao tặng 29 phần quà cho các em học sinh với tổng kinh phí hoạt động là 15 triệu đồng. Ông Trần Sỹ Hiến chia sẻ “Đây không chỉ là hành động thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, nhằm động viên tinh thần, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi”. Xúc động trước những món quà ý nghĩa của Cảng HK Thọ Xuân, cô giáo Lê Thị Hưng  - Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Lam Sơn tin rằng “những món quà rất thiết thực, giúp cho thầy và trò nhà trường có thêm động lực thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm học tới. Ngoài ra thầy cô nhà trường luôn định hướng tư tưởng, dạy dỗ các em học sinh tu dưỡng, rèn luyện, trở thành công dân hữu ích, cống hiến thật nhiều cho sự phát triển của quê hương, đất nước.”.

CBNV Cảng HK Thọ Xuân cùng BGH, Học sinh trường trung học cơ sở  thị trấn Sao Vàng tại buổi trao quà

Việc làm thiết thực của Cảng HK Thọ Xuân tuy nhỏ nhưng đã thể hiện sự quan tâm, gần gũi, gắn bó với người dân nơi có Cảng HK hoạt động và qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, cũng như động viên, khuyến khích các em học sinh có thành tích cao, tiếp thêm động lực để nâng bước các em đến trường.

Ông Trần Sỹ Hiến – Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân trao quà cho các cháu học sinh có thành tích cao trường tiểu học thị trấn Sao Vàng

 

                                                                                      (VP Cảng HK Thọ Xuân)