Ngày 22/08/2019, với tinh thần “lá lành đùm lá rách,” và “sự nghiệp trăm năm trồng người”, được sự đồng ý, ủy quyền của lãnh đạo Tổng công ty Cảng HKVN- CTCP. Cảng HK Thọ Xuân, các tổ chức Công đoàn ,Đoàn thanh niên, đại diện CBNV Cảng tổ chức đoàn từ thiện trao quà ủng hộ đồng bào bị thiệt hại sau bão lũ tại các xã Sơn Thủy, Na Mèo, huyện Quan Sơn – Thanh Hóa.Tham dự buổi trao quà có ông Trần Sỹ Hiến, Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân, ông Lương Tiến Thành, thường vụ huyện ủy Phó chủ tịch thường trực UBND Huyện Quan Sơn, Bà Vi Thị Trọng, phó trưởng phòng giáo dục,  huyện Quan Sơn cùng các đồng chí bí thư, chủ tịch Xã, Ban giám hiệu các xã Sơn Thủy, Na Mèo, Na Mèo 1.

Từ đợt lũ vừa qua, nhiều gia đình học sinh không có nhà để ở, tài sản mất trắng, nhiều học sinh không còn cặp để đến trường, quần áo cũng bị lũ cuốn trôi để chia sẻ khó khăn với các e học sinh vùng lũ.Tổng công ty Cảng HKVN, Cảng HK Thọ Xuân, các tổ chức Công đoàn ,Đoàn thanh niên cùng toàn thể cán bộ CNV đã dùng số tiền quyên góp được là hơn 100 triệu đồng để mua sách vở đồ dùng học tập cho học sinh vùng lũ huyện Quan Sơn.

Tại Xã Sơn Thủy đoàn đã trao các suất quà trị giá 30 triệu đồng cho trường mầm non Sơn Thủy, 30 triệu đồng và 2000 tập vở cho trường tiểu học xã Sơn Thủy. Tại xã Na Mèo, đoàn đã trao 40 triệu đồng cho hai trương mầm non Na Mèo và Na Mèo 1. Cũng tại buổi trao quà ông Trần Sỹ Hiền, Giám đốc Cảng HK chia sẻ: Ngoài nhiệm vụ chính trị là phục vụ an toàn các chuyến bay,Tổng công ty Cảng HKVN, Cảng HK Thọ Xuân thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội mang tính nhân văn, kết nối những tấm lòng thiện nguyện hi vọng chia sẻ những khó khăn với bà con, nhân dân nghèo bị thiên tai lũ lụt. Mong các thầy cô, các em học sinh, thế hệ mầm non tương lai của đất nước sớm ổn định tinh thần và cơ sở vật chất để xây dựng quê hương phát triển.

Thay mặt cho lãnh đạo huyện, Xã, ông Lương Tiến Thành, thường vụ huyện ủy Phó chủ tịch thường trực UBND Huyện Quan Sơnđã cảm ơn và rất cảm động trước tấm lòng của lãnh đạoTổng công ty Cảng HKVN, Cảng HK Thọ Xuân đã dành cho các em học sinh những món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa.

                                                May Bình (Cảng HK Thọ Xuân)