Ngày 04/01/2020, Cảng hàng không Phù Cát đã tổ chức đón chuyến bay quốc tế đầu tiên từ Cheongju (Hàn Quốc). Chuyến bay mang số hiệu QH9457 của Hãng hàng không Bamboo Airways vận chuyển 144 hành khách từ Hàn Quốc hạ cánh tại Cảng hàng không Phù Cát lúc 12h12.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với khách quốc tế đầu tiên đến Quy Nhơn

Tham dự sự kiện có các đồng chí: Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định; Hồ Quốc Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định; Nguyễn Phi Long - Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định; Lê Văn Nguyện – Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Trung; lãnh đạo Cảng hàng không Phù Cát.

Sau khi hạ cánh, chuyến bay được chào đón bằng nghi thức phun cổng chào từ xe cứu hỏa. Các đại biểu khách mời chụp ảnh và tặng quà lưu niệm cho 144 hành khách khi xuống máy bay thể hiện tinh thần hiếu khách, mang đến thiện cảm cho du khách quốc tế du lịch Bình Định, một điểm đến hấp dẫn và thân thiện.

Theo kế hoạch, trong tháng 01/2020, Bamboo Airways sẽ khai thác 8 chuyến bay thẳng từ Cảng hàng không Phù Cát đến Cảng HKQT Cheongju và ngược lại.

Trong thời gian tới, Cảng hàng không Phù Cát tiếp tục phát triển các đường bay trong nước và quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế, xã hội, du lịch và đầu tư của tỉnh Bình Định.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Phù Cát