Hội thi quy mô lớn - lan tỏa tinh thần phục vụ tận tâm

Hội thi “Ngôi nhà chung Nội Bài – Nụ cười từ trái tim”do Cảng HKQT Nội Bài chủ trì tổ chức vào 13h30 ngày 16/5/2019 là một sự kiện đáng chú ý trong chuỗi các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng. Đây là lần đầu tiên Cảng HKQT tổ chức một sự kiện với quy mô rộng trên toàn phạm vi hoạt động của các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị hoạt động tại Ngôi nhà chung Nội Bài.

Với thông điệp ý nghĩa, lan tỏa nụ cười từ trái tim, nụ cười chân thành, thái độ tận tâm, thân thiện với khách hàng, Hội thi sẽ là cầu nối để giúp các đơn vị trong dây chuyền phục vụ hành khách xích lại gần nhau hơn, cùng lan tỏa mạnh mẽ tinh thần phục vụ khách hàng, cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định uy tín và vị thế của Ngôi nhà chung Nội Bài trên bình diện khu vực và quốc tế.

09 đội dự thi và 02 đội tham gia biểu diễn

Hội thi đã quy tụ 09 đơn vị hoạt động tại Cảng tham gia chính thức, gồm: Cảng HKQT Nội Bài (NIA), Trung tâm Khai thác Nội Bài (NOC), Công ty TNHH MTV Phục vụ mặt đất Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS NBA); CTCP Dịch vụ hàng không Thăng Long (TASECO), CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO), CTCP nhiên liệu Petrolimex – Chi nhánh Nội Bài (PETROLIMEX), CTCP Đầu tư Thương mại kỹ thuật A&T Việt Nam (A&T); CTCP hàng không Jetstar Pacific Airline – Chi nhánh Nội Bài (BL), CTCP Dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS).

Phần thi chào hỏi của Đội NIA
Phần thi chào hỏi của Đội NIA

 

Phần thi chào hỏi của Taseco

 

Bên cạnh đó, còn có một số đơn vị mặc dù không có đội dự thi song cũng đăng ký góp vui với những tiết mục văn nghệ đặc sắc như Công an cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, Công ty Quản lý bay miền Bắc.

Các phần thi hấp dẫn, kịch tính

Kết cấu Hội thi gồm 03 phần: Chào hỏi, xử lý tình huống phục vụ khách hàng và phần thi tài năng. Các màn chào hỏi sáng tạo, sát với đặc thù của các đơn vị, các phần xử lý tình huống kịch tính sẽ được các đội cống hiến cho khán giả những giây phút thư giãn, thú vị với những trận cười sảng khoái lần đầu tiên xuất hiện tại Ngôi nhà chung Nội Bài. Riêng phần thi tài năng đã về đích với vòng bình chọn gay cấn trên fanpage của Cảng HKQT Nội Bài. 03 tiết mục được yêu thích nhất gồm biểu diễn hòa tấu của TASECO, hát múa “Việt Nam quê hương tôi” của A&T, và hát văn “Nội Bài – Nụ cười từ trái tim” của NIA sẽ được công diễn và công bố thứ hạng tại Hội thi.

Những tiết mục xuất sắc

 

Những tiết mục chinh phục người xem

 

Nhiều đơn vị đăng cai tài trợ

Một thông tin không thể không nhắc đến và góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho Hội thi đó chính là tinh thần hỗ trợ, giúp đỡ, tài trợ bằng nhiều hình thức đến từ: Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Công Ty TNHH DFS Việt Nam, Công ty cổ phần dịch vụ Hàng không Taseco, Công ty truyền thông Sakana Việt Nam, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Hiệp hội các hãng hàng không tại Nội Bài, Công ty cổ phần hàng không Jetstar Pacific Airlines, Công ty cổ phần hàng không Vietjet, Công ty TNHH hàng không Tre Việt, Công ty TNHH Autogrill VFS F&B, Công ty cổ phần dịch vụ và phát triển Hoàng Kim, CTCP Đầu tư Thương mại kỹ thuật A&T Việt Nam (A&T). 12 nhà tài trợ với những món quà có giá trị sẽ được bật mí ngay tại sân khấu Hội thi hoành tráng này.

 

 Nhiều giải thưởng, quà tặng giá trị:

Hội thi không chỉ là sân chơi của các đội tham gia, mà còn là một ngày hội thực sự của toàn thể khán giả tại các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động tại Ngôi nhà chung Nội Bài. Khán giả sẽ được hòa mình với không gian âm nhạc, được giao lưu, được bốc thăm may mắn với nhiều phần thưởng có giá trị lớn…

01 vé máy bay khứ hồi chặng quốc tế bất kỳ, 23 vé máy bay khứ hồi chặng nội địa, mô hình máy bay hiện đại của các hàng hàng không, voucher lên đến 1 triệu đồng và nhiều phần quà lưu niệm sẽ được trao cho những khán giả may mắn tham gia cổ vũ cho Hội thi “Ngôi nhà chung Nội Bài – Nụ cười từ trái tim”.

Những vị khán giả may mắn trong màn bốc thăm trúng vé máy bay

 

Đây là một sự kiện mang tính quần chúng song ý nghĩa mang lại rát quan trọng, vừa là sân chơi cho người lao động trong Ngôi nhà chung Nội Bài, vừa là chiếc cầu nối để tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong dây chuyền phục vụ hành khách tại Cảng, để từ đó cùng nhau phục vụ hành khách ngày càng tốt hơn.

Phát biểu nhận xét tại Hội thi, đạo diễn Nguyễn Quốc Tuấn - Trưởng ban Giám khảo và NSND Minh Châu khẳng định:"Đến với Hội thi, cảm nhận được rõ nét khí thế hừng hực của các bạn trẻ, cảm nhận được sức trẻ và nhiệt huyết cũng như tình yêu nghệ thuật của người lao động tại Ngôi nhà chung Nội Bài..."

Đạo diễn Quốc Tuấn - Trưởng Ban giám khảo nhận xét kết quả chung cuộc

 

Về kết quả của Hội thi như sau:

- Giải nhất toàn đoàn: Cảng HKQT Nội Bài với tổng điểm hài hòa các phần thi và màn xử lý tình huống được BGK đánh giá cao về độ kịch tính, có thắt nút, mở nút hấp dẫn, sáng tạo

- Đồng giải Nhì: Công ty TASECO và VIAGS chi nhánh Nội Bài

- Đồng giải Ba: Trung tâm Khai thác Nội Bài (NOC) và NASCO

- 04 đội còn lại đạt giải khuyến khích

- Ngoài ra nhiều giải phụ đã được trao cho nam/ nữ diễn viên xuất sắc nhất, đội xử lý tình huống hay nhất, màn chào hỏi sáng tạo,...

- Các phần bốc thăm tìm chủ nhân của các vé máy bay nội địa, quốc tế, màn giao lưu nhận quà của khán giả cũng tạo nên một sân chơi bùng nổ trong toàn khán phòng

Hội thi đã kết thức nhưng dư âm chắc chắn còn đọng lại trong đông đảo CBCNV Ngôi nhà chung Nội Bài, cùng nhau lan tỏa những thông điệp ý nghĩa...

Ban giám khảo Hội thi

 

Ban tổ chức NIA giao lưu với NSND Minh Châu

 

NIA đạt giải nhất.

 

Taseco và Viags đồng giải nhì toàn đoàn.

Tin, ảnh: CHKQT Nội Bài