Từ ngày 24/4 đến 05/5/2021, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch tỉnh Gia Lai tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 2 cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn tỉnh, trong đó có 127 nhân viên Cảng hàng không Pleiku và 86 nhân viên các đơn vị làm việc tại Cảng.

Ban tổ chức tiêm chủng tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn, quy định, quy trình tiêm chủng của Bộ Y tế nhằm đảm bảo an toàn cho người được tiêm vắc xin.

Cảng hàng không Pleiku đã phối hợp chặt chẽ với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch tỉnh Gia Lai và Bệnh viện 331 để triển khai tiêm vacxin được nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo nhân lực để phục vụ hoạt động bay tại Cảng.

Kiểm tra y tế trước khi tiêm vắc xin phòng Covid-19

Hiện nay, trung bình mỗi ngày Cảng Hàng không Pleiku phục vụ 22 chuyến bay đi và đến với trên 3.000 lượt hành khách. Việc tiêm vacxin phòng Covid-19 không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cho cán bộ, nhân viên hàng không mà còn góp phần quan trọng trong công tác phòng chống dịch tại Gia Lai, đồng thời tạo sự yên tâm, an toàn cho hành khách đi qua Cảng hàng không Pleiku, nhất là trong giai đoạn cao điểm lễ 30/4 và 1/5.

CBCNV Cảng hàng không Pleiku tiêm vắc xin phòng Covid-19

Trong thời gian qua, Cảng hàng không Pleiku đã thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ GTVT, Cục Hàng không Việt Nam và ACV, phối hợp cùng các cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid 19 tại địa phương.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Pleiku