Ngày 28/04/2021, Cảng hàng không Phù Cát phối hợp với Hãng hàng không Bamboo Airways và Sở Du lịch tỉnh Bình Định tổ chức lễ khai trương 3 đường bay mới kết nối Quy Nhơn với Cần Thơ, Thanh Hóa và Đà Lạt.

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tặng hoa bà quà lưu niệm cho hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ Cần Thơ đến Thành phố Quy Nhơn

Dự kiến Bamboo Airways khai thác đường bay Quy Nhơn – Cần Thơ: 5 chuyến/tuần; đường bay Quy Nhơn - Thanh Hóa: 3 chuyến/tuần; đường bay Quy Nhơn - Đà Lạt: 4 chuyến/tuần.

Hiện nay, Cảng hàng không Phù Cát có bảy tuyến đường bay nội địa đi/đến Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Đà Lạt, Cần Thơ và Vinh.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định chúc mừng sự phát triển của Hãng hàng không Bamboo Airways trong thời gian vừa qua và đặt nhiều kỳ vọng trong thời gian tới khi 3 đường bay kết nối Quy Nhơn với Cần Thơ/Thanh Hóa/Đà Lạt hoạt động ổn định sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương, tăng lưu lượng khách du lịch đến với thành phố Quy Nhơn, nhằm thực hiện mục tiêu đón 4 triệu khách du lịch đến với địa phương trong năm 2021.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Phù Cát