Ngày 17/01/2019, Công ty TNHH Chứng nhận NQA Việt Nam đã tổ chức đánh giá cấp chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại Cảng hàng không Côn Đảo.

        Sau phiên khai mạc, thành viên đoàn đánh giá đã thông báo nội dung đánh giá và tiến hành đánh giá 5 đơn vị thuộc Cảng hàng không Côn Đảo gồm: Ban Giám đốc, Văn phòng Cảng, Đội Phục vụ hành khách, Đội An ninh hàng không và Đội Kỹ thuật trong hai ngày 17 và 18 tháng 01 năm 2019.

       Sau hai ngày làm việc, đoàn chuyên gia đánh giá của tổ chức NQA đã hoàn thành công tác đánh giá đối với Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của Cảng hàng không Côn Đảo. Tại buổi tổng kết công tác đánh giá với sự có mặt của các đại diện gồm: Ông Lê Thành Long - Phó Giám đốc - đại diện lãnh đạo Cảng hàng không Côn Đảo, Ông Lê Nhựt Hải Đại diện Ban Khai thác Cảng – Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP cùng đội trưởng các đội nghiệp vụ và Văn phòng Cảng. Báo cáo kết quả đánh giá, ông Nguyễn Đăng Quang - Trưởng đoàn đánh giá nhận định: “NQA đánh giá cao sự quan tâm của Lãnh đạo Cảng trong việc triển khai, duy trì Hệ thống. Cảng hàng không Côn Đảo có đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ, kinh nghiệm. Hồ sơ được kiểm soát đầy đủ, khoa học. Ngoài ra, NQA cũng kiến nghị Cảng kịp thời cải tiến quy trình khi có sự thay đổi; các biểu mẫu sử dụng cần có mã hiệu theo viện dẫn trong quy định để nhận diện”. Đoàn đánh giá ghi nhận: tại thời điểm đánh giá không có điểm không phù hợp, đạt tiêu chuẩn để cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

       Qua kết luận của đoàn đánh giá Ông Lê Thành Long - Phó Giám đốc - đại diện lãnh đạo Cảng hàng không Côn Đảo đã có ý kiến chỉ đạo tới tất cả các bộ phận trong Cảng thực hiện rà soát để khắc phục những góp ý của đoàn đánh giá để Hệ thống Quản lý của Cảng ngày càng hoàn thiện hơn. Cuối năm 2019 và năm 2020, NQA sẽ tiếp tục phối hợp với Cảng hàng không Côn Đảo đánh giá  Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

         Ban biên tập Cảng Hàng Không Côn Đảo