Vào lúc 19h00 ngày 25/01/2022, trong quá trình tuần tra kiểm soát, đồng chí Trương Thanh Hiếu – Nhân viên An ninh kiểm soát – Đội An ninh hàng không - Cảng hàng không Đồng Hới (CHKĐH) phát hiện 01 ba lô màu đỏ tại khu vực công cộng Nhà ga hành khách. Đồng chí Hiếu đã nhanh chóng báo cáo cho cán bộ trực Đội An ninh hàng không và tiến hành kiểm tra an ninh theo đúng quy định.

         Lực lượng An ninh hàng không đã xác định chiếc ba lô là của hành khách bỏ quên, qua quá trình kiểm tra phát hiện bên trong ba lô có 02 ví da màu đen và màu nâu, với tiền mặt trị giá 133 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tuỳ thân và đồ dùng cá nhân quan trọng khác. Đội An ninh hàng không đã tiến hành lập biên bản phối hợp với các lực lượng liên quan để xác minh và trao trả lại số tài sản cho chủ sở hữu là ông Mai.Vũ.D hành khách trên chuyến bay VN1404 từ TP. Hồ Chí Minh đến Đồng Hới.

Nhân viên An ninh CHKĐH bàn giao tài sản bỏ quên lại cho khách

         Thời điểm Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc đang cận kề, con em Quảng Bình đi xa đang trở về quê hương để đoàn viên, đón tết cùng gia đình và người thân về/đến CHKĐH thì hành động của đồng chí Hiếu thể hiện tinh thần làm việc hết mình và trách nhiệm của đội ngũ nhân viên hàng không tại Cảng, góp phần tạo cho hành khách thêm niềm tin và cảm thấy được an toàn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Hành động nhỏ của đồng chí Hiếu đã góp phần làm đẹp hơn hình ảnh và uy tín của CHKĐH trong lòng những hành khách qua Cảng.

Tổ Thông tin  - Truyền thông