Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng.
        Nhằm thực hiện Nghị quyết của Đại hội Chi bộ cơ sở Cảng hàng không Rạch Giá nhiệm kỳ 2015-2020 về công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên, đồng thời thực hiện Quyết định Số 1907-QĐ/ĐU và Số 1908-QĐ/ĐU ngày 23 tháng 10 năm 2019 của Đảng ủy Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam về việc chuẩn y kết nạp đảng viên.
      Được sự nhất trí của Đảng ủy Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam sáng ngày 12 tháng 8 năm 2019 và ngày 12 tháng 11 năm 2019 Chi ủy Chi bộ cơ sở Cảng hàng không Rạch Giá đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Ngô Trung Hậu- Đội Phục vụ hành khách, Hoàng Thanh Tâm- Nhân viên Văn phòng và Dương Xuân Lợi – Nhân viên Đội An ninh hàng không vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
      Tới dự buổi lễ có Đ/c  Nguyễn Thị Hải Yến – Bí thư Chi bộ, Giám đốc  Cảng hàng không Rạch Giá cùng cấp ủy chi bộ và đông đủ đảng viên trong chi bộ tham gia. 
      Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tích cực tham gia công tác quần chúng, xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
      Trong niềm xúc động, các đồng chí đảng viên mới trân trọng cảm ơn chi ủy Cảng hàng không Rạch Giá đã bồi dưỡng, giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hành ngũ của Đảng, đồng chí xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ Cảng hàng không Rạch Giá.

    

    Đ/c Nguyễn Thị Hải Yến – Bí thư Chi bộ cơ sở Cảng hàng không Rạch Giá đọc

Quyết định kết nạp đảng viên mới.

 

  Đ/c Nguyễn Thị Hải Yến – Bí thư Chi bộ cơ sở Cảng hàng không Rạch Giá trao

Quyết định kết nạp cho đảng viên mới Ngô Trung Hậu.


         Sau khi trao Quyết định kết nạp cho đồng chí đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến, Bí thư Chi bộ Cảng xác định rõ các nhiệm vụ, quyền lợi của người đảng viên, phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian thử thách. Đồng thời, thay mặt toàn thể đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Bí thư chúc mừng đảng viên mới và bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục nỗ lực, rèn luyện, tu dưỡng, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng Chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
       Trong năm qua, Chi bộ cơ sở cảng hàng không Rạch Giá đã tổ chức nhiều phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng, giúp đỡ các quần chúng ưu tú đã thấm nhuần mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng. Trải qua một quá trình rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua sôi nổi của đơn vị, các quần chúng ưu tú đã đã tự khẳng định mình cùng với sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các đ/c Đảng viên trong Chi bộ, các quần chúng ưu tú này đã được xét kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
      Tính đến hết tháng 11 năm 2019, Chi bộ cơ sở Cảng hàng không Rạch Giá đã kết nạp được 03 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt       % so với chỉ tiêu đặt ra trong nhiệm kỳ 2015-2020.
Buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ cơ sở Cảng hàng không Rạch Giá kết thúc thành công tốt đẹp, thể hiện được tinh thần của người cộng sản kiên trung, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng. Buổi lễ đã trở thành nguồn động lực có ý nghĩa động viên, khích lệ quần chúng tích cực rèn luyện, phấn đấu đứng vào hàng ngũ Đảng, góp phần xây dựng Chi bộ cơ sở Cảng hàng không Rạch Giá trong sạch, vững mạnh.


                           Đ/c Nguyễn Thị Hải Yến – Bí thư và Đ/c Nguyễn Thành Tâm – Phó Bí thư Chi bộ cơ sở Cảng hàng không Rạch Giá trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới Dương Xuân Lợi và Hoàng Thanh Tâm.


            Đảng viên mới Ngô Trung Hậu đọc lời tuyên thệ.

                                                                                                                                             Tin và bài: Mai Kim Chi