Ngày 16/01/2019, hãng hàng không Bamboo Airways đã thực hiện chuyến bay đâu tiên của đường bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột. Chuyến bay mang số hiệu QH1401 hạ cánh tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột vào lúc 13h53

Nghi thức phun vòi rồng chào đón chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột

Đường bay Hà Nội – Buôn Ma Thuột và ngược lại được khai thác hàng ngày với thời gian bay mỗi chặng gần hai giờ bay, sử dụng tàu bay A320 mới và hiện đại. Chuyến bay từ Cảng HK Quốc tế Nội Bài có số hiệu QH1401, cất cánh lúc 12 giờ 15 phút, chiều ngược lại khởi hàng từ Cảng HK Buôn Ma Thuột có số hiệu QH1402 cất cánh lúc 14 giờ 35 phút.

Các hành khách đầu tiên của Bamboo Airways làm thủ tục khởi hành đi Hà Nội tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột

Hãng HK Bamboo Airways dự kiến sẽ khai thác 37 đường bay kết nối tất cả thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trong năm 2019. Đồng thời hãng kết hợp vận chuyển khách du lịch tới các khu nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC. Các đường bay nội địa dự kiến sẽ là: Hà Nội - TP.HCM, Hà Nội – Buôn Ma Thuột, Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Đồng Hới, TP.HCM - Quy Nhơn, TP.HCM - Vân Đồn….

Với nhu cầu di chuyển đang ngày càng gia tăng tại Buôn Ma Thuột - một trong những thị trường hàng không có tốc độ phát triển nhanh của cả nước, đường bay mới của Bamboo Airways góp phần giảm bớt áp lực cho vận chuyển hành khách vào dịp Tết Âm lịch Kỷ Hợi 2019. Đồng thời góp phần thúc đẩy du lịch, giao thương giữa Thủ đô Hà Nội với tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh lân cận.

                                                                                                                                                     

 Tin bài: Anh Tuấn