Nhân dịp 75 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/07/1947-27/07/2022). Hòa chung không khí cả nước hướng về cội nguồn dân tộc, thể hiện tinh thần “đền ơn đáp nghĩa”, lòng biết ơn của tuổi trẻ đối với thế hệ cha ông đã hy sinh vì độc lập, tự do dân tộc và các gia đình có công với cách mạng. Triển khai có hiệu quả kế hoạch của Tổng công ty Cảng HKVN – CTCP, Cảng hàng không Cà Mau đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động tri ân thiết thực.

CBCNV Cảng HK Cà Mau tổ chức dâng hương, dâng hoa nhân ngày Thương binh – liệt sỹ

Chiều ngày 25/07/2022, Cảng hàng không Cà Mau đã tổ chức buổi lễ dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ 10 anh hùng Khởi nghĩa Hòn Khoai và Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Cà Mau. Tại đây, đoàn đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh dùng dân tộc. Chương trình có sự tham gia của các cấp lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể CBCNV tại Cảng.


CBCNV Cảng HK Cà Mau dành một phút mặc niệm tri ân các anh hùng – liệt sỹ


Trước đó, sáng ngày 24/07/2022. Ban chấp hành Công đoàn đã phối hợp với Đoàn thanh niên chủ trì tổ chức buổi thăm mẹ Hồ Thị Hiến – mẹ VNAH có con độc nhất đã hy sinh. Buổi thăm mẹ có sự tham gia của các chi đoàn kết nghĩa như Đoàn cơ sở Phòng QLHC và TTXH, Công an Tỉnh Cà Mau; Bưu điện tỉnh Cà Mau và các đơn vị trong ngành hàng không như: Trạm rada thông tin; Đài kiểm soát không lưu tại Cà Mau. Tại đây, đại diện Đoàn thể Cảng HK Cà Mau đã thăm hỏi, thể hiện lòng tri ân cũng như động viên, chia sẻ những khó khăn mất mát của những người thân và gia đình người ở lại.

Cảng HK Cà Mau cùng các chi đoàn kết nghĩa tại địa phương tổ chức thăm

Mẹ VNAH Hồ Thị Hiến

Buổi tối cùng ngày, Cảng HK Cà Mau đã tham gia buổi lễ thắp nến tri ân các anh hùng tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Cà Mau do Tỉnh đoàn tổ chức, buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm cúng và đầy xúc động. Với hơn 1000 chiến sĩ, đoàn viên thanh niên từ các các Sở - Ngành; các đơn vị công an, chiến sĩ và doạnh nghiệp tại địa phương đã thắp sáng ngọn lữa tri ân tại Nghĩa trang tỉnh Cà Mau.


Cảng HK Cà Mau tham gia lễ thắp nến tri ân các anh hùng - liệt sỹ

Đoàn thanh niên Cảng HK Cà Mau phối hợp với các chi đoàn kết nghĩa tổ chức vệ sinh khuôn viên Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Cà Mau

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ, ngày 22/7/2022, Đoàn thanh niên Cảng HK Cà Mau đã chủ trì tổ chức buổi ra quân dọn dẹp vệ sinh khuôn viên Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Cà Mau. Với sự tham gia của hơn 30 lực lượng từ các chi đoàn kết nghĩa như Phòng Cảnh sát PCCC; Phòng Cảnh sát QLHC và TTXH; Phòng Cảnh sát giao thông Công an Tỉnh Cà Mau; Bưu điện tỉnh Cà Mau; Phường 6, thành phố Cà Mau và các đơn vị trong ngành hàng không như: Trạm rada thông tin; Đài kiểm soát không lưu tại Cà Mau. Buổi ra quân đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Một số hình ảnh hoạt động:


Các Đội – bộ phận nghiệp vụ Cảng HK Cà Mau thắp hương các anh hùng liệt sỹ.

CBCNV Cảng HK Cà Mau dành một phút mặc niệm tri ân các anh hùng – liệt sỹ

 

Đoàn thanh niên Cảng HK Cà Mau tham gia thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

 Cà Mau, ngày 27 tháng  07 năm 2022

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.