Ngày 23/6, Cảng hàng không Cà Mau đã cử 7 vận động viên tham gia Giải chạy việt dã PVCFC RUN 2018 do Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức với chủ đề “Bứt phá giới hạn”.

 

 

Giải việt dã nằm trong chương trình tái tạo văn hóa của PVCFC nhằm rèn luyện thói quen làm mới bản thân. Với mục tiêu “Làm mới bản thân” trên phương diện về thể chất, chương trình hướng tập thể người lao động đến với những chế độ tập luyện thể dục thể thao khoa học nhằm duy trì sức khỏe tốt, nâng cao năng suất lao động.

Giải năm nay thu hút hơn 650 vận động viên tham gia, đến từ 15 đơn vị trong và ngoài ngành Dầu khí. Cảng hàng không Cà Mau tranh tài ở 4 nội dung: 10 km nam, 5 km nam, 3 km nam và 3 km nữ.

Kết quả, Cảng hàng không Cà Mau đạt 5 giải khuyến khích ở cả 4 nội dung tham gia. Ngoài ra, mỗi vận động viên tham gia hoàn thành cự ly thi đều được nhận huy chương khuyến khích đã hoàn thành cự ly và áo giải đấu do Ban tổ chức tặng.

Với việc tham gia Giải chạy việt dã PVCFC RUN năm 2018, Cảng hàng không Cà Mau đã gặt hái được thành công trong việc lan tỏa ý nghĩa, khơi dậy tinh thần rèn luyện sức khỏe và thắt chặt tình đoàn kết trong toàn thể CBNV và các đơn vị bạn.

Một số hình ảnh tại Giải chạy việt dã PVCFC Run 2018:

Cà Mau ngày 26 tháng 06 năm 2018

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.