Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát đến nay, với quyết tâm “Chống dịch như chống giặc”, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và sự điều hành của chính quyền các cấp đã ngăn chặn, kiểm soát tốt dịch bệnh.

 

 

Tuy nhiên hiện nay, dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, lây lan nhanh và rất nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tê – xã hội, đời sống, sản xuất của nhân dân trong cả nước nói chung, tỉnh Cà Mau nói riêng.

Trước tình hình đó, Uỷ ban MTTQ tỉnh Cà Mau đã phát động cao điểm quyên góp quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với khẩu hiệu “Toàn dân tham gia đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19”.

Hưởng ứng lời kêu gọi trên, toàn thể CBCNV Cảng hàng không Cà Mau và các đơn vị phối hợp tại Cảng hàng không Cà Mau đã quyên góp, ủng hộ số tiền 10 triệu đồng nhằm chung tay cùng cả nước có thêm nguồn lực mua vaccin ngừa Covid-19; mua máy thở và trang thiết bị, vật tư y tế; hỗ trợ các khu cách ly, điều trị bệnh nhân mắc Covid nặng.

Số tiền trên đã được Cảng hàng không Cà Mau trao cho quỹ tiếp nhận phòng, chống Covid-19 tỉnh Cà Mau.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của toàn thể CBNV Cảng hàng không Cà Mau và các đơn vị phối hợp tại Cảng hàng không Cà Mau góp một phần nhỏ công sức cùng Đảng, Nhà nước và toàn dân quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19; bảo vệ an toàn sức khoẻ, tính mạng người dân, ổn định xã hội.

 

Cà Mau, ngày 16 tháng 06 năm 2021

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.