Thực hiện lộ trình đầu tư trang thiết bị phục vụ công tác khẩn nguy, cứu nạn cứu hộ. Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã triển khai kế hoạch đầu tư “Máy khử rung tim bên ngoài tự động” đồng bộ cho các Cảng hàng không chi nhánh, trong đó có Cảng hàng không Cà Mau.

Theo kế hoạch của Ban Kế hoạch - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam. Ngày 18/07/2022, Công ty Cổ phần hệ thống công nghệ kỹ thuật số HITD phối hợp với Công ty Cổ phần dịch vụ Wellbeing tổ chức buổi bàn giao và hướng dẫn sử dụng chi tiết “Máy khử rung tim bên ngoài tự động” cho Cảng hàng không Cà Mau.

Buổi bàn giao và huấn luyện có sự tham gia của ông Phạm Thanh Lâm – Bí thư Chi bộ, Giám Đốc Cảng HK Cà Mau, cán bộ Đội – Tổ và các CBCNV tham gia vào công tác khẩn nguy, cứu nạn cứu hộ tại đơn vị.

Tại buổi huấn luyện, CBCNV tại đơn vị được cán bộ y tế chia sẻ, truyền đạt các kiến thức cần thiết để xử lý các tình huống khẩn cấp. Được thực hành trực tiếp trên mô hình các động tác hô hấp nhân tạo, hà hơi thổi ngạt và sử dụng máy khử rung tim đúng phương pháp. Qua buổi huấn luyện, hầu hết các CBCNV đều nắm được các thông tin, kỹ thuật, các bước ban đầu để sơ cấp cứu nạn nhân và cách sử dụng hiệu quả nhất đối với “Máy khử rung tim bên ngoài tự động”.

Một số hình ảnh tại buổi huấn luyện:

Cà Mau, ngày 18 tháng 07 năm 2022

Tin, ảnh Cảng Hàng không Cà Mau.