Nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động; tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình, ngày 11/4/2018, Cảng hàng không Cà Mau đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018.

Description: http://camauairport.vn/userfiles/image001(75).jpg

 

Hội nghị có sự tham dự và chỉ đạo của đồng chí Hoàng Thị Thành – Phó Chánh VP Đảng Đoàn, Uỷ viên BTV Công đoàn TCT Cảng hàng không Việt Nam (ACV) – CTCP, Trưởng ban nữ công. Ngoài ra, Hội nghị còn có sự tham dự của đồng chí Phạm Thanh Lâm – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng hàng không Cà Mau – là đại diện cho người sử dụng lao động; đồng chíNguyễn Hoàng Mỹ - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Cà Mau – là đại diện cho người lao động, cùng toàn thể CBNV đang công tác tại Cảng hàng không Cà Mau.

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Lâm thay mặt đoàn Chủ tịch báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Nhìn chung, trong năm 2017, Cảng hàng không Cà Mau đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao. Có được kết quả đó, trước hết là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP; sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc và nỗ lực của toàn thể CBNV, người lao động Cảng hàng không Cà Mau. Cụ thể, trong năm 2017, Cảng hàng không Cà Mau phục vụ bay an toàn tuyệt đối; duy trì và nâng cao chất lượng phục vụ hành khách; thực hiện tốt phong trào “4 xin, 4 luôn”; duy tu bảo dưỡng tốt trang thiết bị; nhiệt tình tham gia các phong trào văn hoá, văn nghệ, thể thao tại đơn vị, địa phương cũng như TCT Cảng hàng không Việt Nam – CTCP.                                                                                                                                           Description: http://camauairport.vn/userfiles/image003(60).jpg 

 

Đồng chí Hoàng Thị Thành – Phó Chánh VP Đảng Đoàn, Uỷ viên BTV Công đoàn TCT Cảng hàng không Việt Nam (ACV) – CTCP, Trưởng ban nữ công – phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

 

Trong năm 2018, Cảng hàng không Cà Mau quyết tâm phục vụ bay an toàn tuyệt đối; nâng phong trào “4 xin, 4 luôn” lên một tầm cao mới; khuyến khích CBNV tăng cường học tập chuyên môn Anh Văn và vi tính đảm bảo chuẩn chức danh; làm tốt hơn nữa việc “Học tập và làm theo tấp gương đạo đức Hồ Chí Minh”.                                                                                                           Description: http://camauairport.vn/userfiles/image005(37).jpg

Đồng chí Phạm Thanh Lâm – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng hàng không Cà Mau – báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Đồng chí Hoàng Thị Thành đánh giá cao thành tích của Cảng hàng không Cà Mau đã đạt được trong năm 2017. Trong thời gian tới, Cảng hàng không Cà Mau tiếp tục duy trì và phát huy thành tích đã đạt được. Song song đó, BGĐ thường xuyên tăng cường công tác tiết kiệm, chống lãng phí trong toàn thể CBNV. BCH Công đoàn kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động; giúp người lao động thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát với khẩu hiệu “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”. Người lao động thường xuyên tự trào dồi nâng cao trình độ nhằm đảm bảo chuẩn chức danh của mình.

Kết thúc Hội nghị, 100% CBNV thống nhất bầu đồng chí Phạm Thanh Lâm và đồng chí Nguyễn Hoàng Mỹ đại diện cho Cảng hàng không Cà Mau tham dự Hội nghị người lao động tại TCT Cảng hàng không Việt Nam (ACV) – CTCP năm 2018.

 

Cà Mau, ngày 11 tháng 04 năm 2018

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.