Ngày 29/9/2020, hãng hàng không Bamboo Airways đã tổ chức Lễ khai trương chuyến bay thương mại đầu tiên với 03 đường bay mới Côn Đảo - Hà Nội, Côn Đảo - Hải Phòng, Côn Đảo Vinh và ngược lại.

Theo kế hoạch, hãng hàng không Bamboo Airways khai thác 8 lần chuyến bay/ ngày và sử dụng máy bay Embraer E195 để khai thác tại Cảng hàng không Côn Đảo. Với lượng khách khoảng 80 người/ chuyến bay bao gồm hạng thương gia và hạng phổ thông, các đường bay mới mở thêm sự lựa chọn thuận tiện cho du khách trên cả nước khi đến với Côn Đảo.

Những năm vừa qua, Cảng hàng không Côn Đảo luôn bảo đảm an ninh, an toàn, chất lượng phục vụ hành khách cho các chuyến bay. Sản lượng hành khách thông qua Cảng hằng năm luôn duy trì tốc độ tăng trưởng cao. Năm 2019, Cảng hàng không Côn Đảo đã phục vụ 430.841 lượt hành khách, tăng 4,6% so với năm 2018.

Đường bay mới Côn Đảo - Hà Nội, Côn Đảo - Hải Phòng, Côn Đảo Vinh và ngược lại hứa hẹn sẽ làm tăng lượng khách lưu thông qua Cảng hàng không Côn Đảo, tạo ra nhiều cơ hội cho Cảng hàng không Côn Đảo ngày càng phát triển về chất lượng dịch vụ hành khách, dịch vụ đảm bảo an ninh, an toàn, dịch vụ phi hàng không… Đồng thời góp phần cho sự phát triển kinh tế, chính trị, xã hội… tại địa phương.

Tin bài: Cảng Hàng Không Côn Đảo.