Thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, từ ngày 7/5/2021 đến ngày 10/5/2021, Cảng hàng không Côn Đảo phối hợp với trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trung tâm y tế Quân - Dân y huyện Côn Đảo và trung tâm y tế dự phòng tổ chức tiêm vắc xin phòng ngừa dịch bênh COVID-19 mũi 1 cho toàn bộ Cán bộ - Công nhân viên (CB-CNV) của Cảng.

Nhằm đảm bảo an toàn khi tiêm vắc xin, Cảng hàng không Côn Đảo đã phối hợp với trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và trung tâm y tế Quân - Dân y huyện Côn Đảo tổ chức tư vấn, thực hiện khám sàng lọc để lựa chọn người có đủ điều kiện tham gia tiêm vắc xin phòng ngừa COVID-19 và bố trí khu vực tiêm chủng theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Sau khi tiêm vắc xin phòng ngừa dịch bệnh COVID-19, người lao động được bố trí nghỉ ngơi, theo dõi phản ứng sau tiêm với các phương tiện sơ cứu cần thiết tại trung tâm y tế.

Cảng hàng không Côn Đảo đã và đang quyết liệt triển khai các biện biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng chỉ đạo của Chính Phủ, Bộ Y Tế, Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng Không Việt Nam và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP.

Hiện nay, Cảng hàng không Côn Đảo có số lượt hành khách thông qua Cảng ngày càng tăng, chính vì vậy việc triển khai tiêm chủng vắc xin phòng ngừa dịch bệnh COVID-19 cho CB-CNV là việc làm hết sức quan trọng, cần thiết, giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe của CB-CNV nói riêng và của cộng đồng nói chung. Từ đó tạo niềm tin hơn cho hành khách đi máy bay thông qua Cảng.

Tin bài: Cảng Hàng Không Côn Đảo