Năm 2020 Chi bộ Cảng hàng không Côn Đảo có 22 đảng viên. Chi bộ luôn coi việc phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ chính trị thường xuyên và quan trọng nhằm tăng cường, củng cố và xây dựng đội ngũ đảng viên của Chi bộ phát triển vững mạnh về số lượng và chất lượng. Qua quá trình đào tạo, bồi dưỡng, tổ chức Đoàn thanh niên, Công đoàn cơ sở đã giới thiệu các đồng chí đoàn viên, công đoàn viên ưu tú cho Chi bộ Cảng hàng không Côn Đảo. Để từ đó Chi bộ phát triển đội ngũ đảng viên mới, xây dựng chi bộ Cảng hàng không Côn Đảo ngày càng vững mạnh.

 Chiều ngày 21 tháng 02 năm 2020, Được sự đồng ý của Đảng ủy Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Chi bộ Cảng hàng không Côn Đảo đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 01 quần chúng ưu tú thuộc bộ phận an ninh hàng không.

            Tại lễ Kết nạp đảng, đồng chí đảng viên mới dõng dạc  tuyên thệ dưới lá cờ Tổ quốc, lá cờ Đảng và dưới sự chứng kiến của toàn Chi bộ với quyết tâm thực hiện tốt bản lĩnh chính trị, nhiệm vụ được giao đóng góp vào sự phát triển của Cảng hàng không Côn Đảo. Đồng chí Dư Kim Thăng – Bí thư Chi bộ đã ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu trong thời gian qua của đồng chí đảng viên mới và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đồng chí với mong muốn đội ngũ đảng viên mới tiếp tục không ngừng nỗ lực, phấn đấu góp phần xây dựng chi bộ cảng hàng không Côn Đảo ngày càng trong sạch, vững mạnh. 

             Lễ kết nạp đảng viên mới ngay từ những ngày đầu năm 2020 tạo khí thế tích cực, là nguồn động lực to lớn cho quần chúng Cảng hàng không Côn Đảo tiếp tục nêu cao tinh thần học hỏi, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Tin bài: Cảng Hàng Không Côn Đảo!