Cách đây 65 năm, ngày 16/6/1957, trong điều kiện đất nước còn bị chia cắt, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã vào thăm tuyến lửa, động viên nhân dân Quảng Bình - Vĩnh Linh nơi chia cắt giới tuyến trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Dẫu thời gian vào thăm Quảng Bình rất ngắn, nhưng Người đã để lại cho Đảng bộ, quân và dân nơi đây những tình cảm thiêng liêng, sâu nặng. Trong 65 năm qua, khắc ghi lời Bác căn dặn, tỉnh Quảng Bình đã phát huy tiềm năng và lợi thế của địa phương, xây dựng quê hương giàu đẹp.

Đoàn thanh niên triển khai tổng vệ sinh và trùng tu lại cột mốc 16/6

     Nhân dịp kỷ niệm ngày 16/6 - ngày Bác Hồ đáp chuyến bay đến Cảng hàng không Đồng Hới về thăm tỉnh Quảng Bình, Đoàn thanh niên Cảng hàng không Đồng Hới phối hợp cùng Đoàn thanh niên các đơn vị đóng trên địa bàn Cảng, Bảo tàng tổng hợp tỉnh Quảng Bình và tiểu đội cảnh vệ sân bay triển khai tổng vệ sinh, trùng tu lại cột mốc lịch sử ngày 16/6. Đây là hoạt động nhằm thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Đảng, Bác Hồ. Việc triển khai các hoạt động nhân dịp Kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang, ghi nhớ những tình cảm thiêng liêng, sâu sắc của Đảng, Bác Hồ kính yêu với Đảng bộ và nhân dân Quảng Bình. Qua đó, thể hiện lòng biết ơn vô hạn của Đoàn viên thanh niên Cảng hàng không Đồng Hới đối với công lao to lớn của Đảng, Bác Hồ; tăng cường khối đại đoàn kết, ghi nhận những tình cảm thiêng liêng của Đoàn viên thanh niên Cảng hàng không Đồng Hới. Đồng thời, qua các hoạt động kỷ niệm, sẽ góp phần giáo dục sâu rộng tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với toàn thể Đoàn viên thanh niên Cảng hàng không Đồng Hới.

Đoàn thanh niên Cảng hàng không Đồng Hới và Đoàn thanh niên các đơn vị đóng trên địa bàn Cảng

     Thế hệ trẻ Cảng hàng không Đồng Hới nguyện không ngừng học tập, phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng là Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, xứng đáng với những kỳ vọng, tin tưởng mà Đảng và Bác dành cho các thế hệ Đoàn viên, từ đó trở thành thế hệ kế cận năng động, tự tin vững bước hơn, góp phần xây dựng Cảng hàng không Đồng Hới ngày càng vững mạnh, cũng như góp phần cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà./.

Tin, bài: Tổ Thông tin – Truyền thông