Ngày 27/7 đã đi vào lịch sử đất nước như một dấu ấn nhắc nhở mọi người về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam. Vì Tổ quốc, vì Nhân dân, rất nhiều người con của dân tộc, trong đó có những con người tuổi đời mới mười chín, đôi mươi đã để lại phía sau hạnh phúc cá nhân, những trang sách, giảng đường… sẵn sàng lên đường đấu tranh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Ban lãnh đạo và các Tổ chức đoàn thể Cảng hàng không Đồng Hới tổ chức dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại nghĩa trang Ba Dốc.

        Chính vì lẽ ấy, Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ Việt Nam (27/7/1947 - 27/7/2021) đại diện Ban lãnh đạo và các Tổ chức đoàn thể Cảng hàng không Đồng Hới tổ chức dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ đã dành tuổi thanh xuân để chiến đấu bảo vệ tổ quốc tại nghĩa trang Ba Dốc (xã Lý Trạch - huyện Bố Trạch - tỉnh Quảng Bình), cũng như dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng Liệt sĩ (Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Mình với nhân dân Quảng Bình - Tp. Đồng Hới - tỉnh Quảng Bình). Cùng ngày, Đoàn đại diện Cảng hàng không Đồng Hới cũng đã thăm và tặng quà cho thân nhân hai gia đình là CBNV của đơn vị là con em của Thương binh, Liệt sĩ.

Ban lãnh đạo và các Tổ chức đoàn thể Cảng hàng không Đồng Hới tổ chức dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng Liệt sĩ.

 

Tổ Thông tin – Truyền thông