Sáng 05/01/2023, Cảng hàng không Đồng Hới long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết các mặt công tác thi đua năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023.

    Năm 2022. Phục hồi sau đại dịch covid-19, Cảng hàng không Đồng Hới từng bước ổn định và đẩy nhanh tăng trưởng. Trong quá trình hoạt động, đơn vị luôn nhận được sự chỉ đạo kịp thời, sâu sát thường xuyên của Thường vụ Đảng ủy, Tổng giám đốc. Thường xuyên nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình, có hiệu quả cao của các Phòng, Ban chức năng, các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP, cộng với lực lượng lao động của đơn vị luôn nhiệt tình, năng động trong việc triển khai và thực hiện các nhiệm vụ, kế hoạch được giao, được thể hiện qua kết quả sản xuất kinh doanh đầy ấn tưởng trong năm 2022.

Hội nghị tổng kết các mặt công tác năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ SXKD năm 2023

     Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng, đồng chí Đinh Hải Đức - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Cảng, đồng chí Nguyễn Văn Thành – Phó Giám đốc Cảng, cùng toàn thể cán bộ - nhân viên Cảng hàng không Đồng Hới.

    Thay mặt Ban Giám đốc, đại diện Văn phòng Cảng đã trình bày báo cáo thực hiện kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Năm 2022 vừa qua, Kinh tế - xã hội nước ta nhìn chung trong bối cảnh phục hồi sau đại dịch Covid-19 trong đó ngành hàng không đang có sự phục hồi nhanh chóng, trong đó có Cảng hàng không Đồng Hới. Tình từ 01/01/2022 đến 31/12/2022 Cảng đã phục vụ 5.078 lượt chuyến, đạt 105,6% kế hoạch năm, sản lượng hành khách 718,203 khách, đạt 115,1% kế hoạch năm. Với những kết quả đã đạt được thể hiện sự quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng với sự nhiệt huyết của toàn thể cán bộ nhân viên trong toàn đơn vị đã mang đến thành tích đáng tự hào trên.

     Hội nghị cũng đã được nghe đồng chí Nguyễn Thành Nam – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Cảng hàng không Đồng Hới phát biểu những ý kiến đánh giá về các mặt công tác trong năm 2022 và định hướng các hoạt động năm 2023 nhằm đưa ra các giải pháp phát triển đơn vị. Hội nghị cũng đã lắng nghe những ý kiến và những tham luận đến từ các đơn vị chuyên môn nhằm đề xuất đưa ra giải phát cải tiến trong quá trình phục vụ bay, qua đó tăng hiệu quả năng xuất lao động. Cũng trong hội nghị đã triển khai công tác khen thưởng, biểu dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022 của chính quyền và các tổ chức, đoàn thể.

Hội nghị tổ chức khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022
Giám đốc Cảng hàng không Đồng Hới biểu dương và trao cờ thi đua đối với tổ chức Đoàn Thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

     Năm 2023 với nhiều cơ hội và cũng nhiều thách thức mới, tập thể cán bộ và nhân viên Cảng hàng không Đồng Hới tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn và thách thức, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách để góp phần vào sự phát triển Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) với phương châm và mục tiêu “An toàn – Chất lượng – Cải tiến liên tục”.

Tin, bài: Tổ Thông tin – Truyền thông