Tiếp nối thành công tại Hội diễn nghệ thuật ACV năm 2023 cụm phía Bắc vào ngày 29/9/2023 với các giải Nhì chương trình, giải Nhì tiết mục múa, giải Ba đơn ca nam, giải Khuyến khích tốp ca, Đoàn nghệ thuật quần chúng Cảng hàng không Đồng Hới vinh dự được tham gia Vòng chung kết Hội diễn tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 20/10/2023 vừa qua.

Vòng chung kết hội diễn nghệ thuật ACV năm 2023 bao gồm những tiết mục xuất sắc được tuyển chọn từ vòng thi của các khu vực với sự tham gia của tổng cộng 23 đơn vị. Với tinh thần cống hiến, nỗ lực hết mình vì tình yêu nghệ thuật, cũng như thể hiện được màu cờ sắc áo của mỗi đơn vị, tất cả các đội thi đã hoàn thành phần biểu diễn của mình một cách xuất sắc, đem lại cho khán giả những phần trình diễn thực sự hấp dẫn và được Ban giám khảo đánh giá cao.

Đoàn nghệ thuật quần chúng CHK Đồng Hới tham gia vòng chung kết Hội diễn nghệ thuật ACV năm 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với Hội diễn nghệ thuật ACV năm 2023, Đoàn nghệ thuật quần chúng Cảng HK Đồng Hới mang đến những lời ca tiếng hát từ vùng quê gió lào cát trắng với chủ đề “ Quảng Bình - giai điệu tự hào”. Các tiết mục mang đậm dấu ấn tự hào về văn hoá cũng như lịch sử của quê hương Quảng Bình – mảnh đất địa linh nhân kiệt nơi sinh ra nhiều danh nhân, tướng lĩnh tài ba – là niềm tự hào của người dân nơi đây.

Tiết mục tốp ca Giai điệu tự hào
Tiết mục đơn ca Bất tử
Tiết mục múa Mãi mãi tuổi 20
Tiết mục song ca Quảng Bình quê hương tôi – Quảng Bình ơi

Với sự nỗ lực cố gắng luyện tập cũng như cống hiến hết sức mình của tập thể diễn viên Đoàn nghệ thuật quần chúng Cảng HK Đồng Hới, Đoàn Cảng HK Đồng Hới đã đạt giải Ba chương trình và giải Ba tiết mục múa cũng như sự ghi nhận và đánh giá cao trong lòng khán giả.

Đại diện Đoàn nghệ thuật quần chúng CHK Đồng Hới lên nhận giải Ba chương trình

Vòng chung kết Hội diễn nghệ thuật ACV năm 2023 đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, những màn trình diễn chất lượng nghệ thuật cao. Thông qua Hội diễn, cán bộ, người lao động của các Cảng hàng không cũng có cơ hội để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy cùng Ban lãnh đạo Tổng công ty và Ban Giám đốc Cảng HK Đồng Hới đã tạo sân chơi ý nghĩa cho người lao động sau những giờ làm việc nghiêm túc, căng thằng, bên cạnh đó phát hiện thêm những cá nhân có năng khiếu nổi trội nhằm đóng góp thêm cho sự  phát triển của phong trào hoạt động tại đơn vị.

Tin, bài: Tổ Thông tin – Truyền thông