Ngày 6/4/2022, Cảng hàng không Đồng Hới đã tổ chức hội nghị đại biểu người lao động năm 2022 thành công tốt đẹp. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Anh Vũ – Ủy viên BCH Đảng bộ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - Phó tổng giám đốc TCT, đồng chí Lê Khả Trường - Ủy viên BCH Đảng bộ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – Chánh văn phòng Đảng Đoàn TCT. Tham dự Hội nghị còn có 40 đại biểu đại diện cho 137 cán bộ, nhân viên của Cảng hàng không Đồng Hới.

Văn nghệ chào mừng hội nghị người lao động Cảng hàng không Đồng Hới năm 2022

      Tại hội nghị đại diện Văn phòng Cảng hàng không Đồng Hới đã trình bày Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022 của Cảng hàng không Đồng Hới. Theo đó năm 2021, dịch Covid-19 trong nước và thế giới tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Cảng hàng không Đồng Hới nói riêng và toàn hệ thống mạng ngành hàng không cả nước nói chung. Tuy nhiên được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của thường vụ Đảng ủy TCT và sự nỗ lực cống hiến của tập thể cán bộ nhân viên toàn đơn vị, Cảng hàng không Đồng Hới đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo thu nhập và việc làm cho người lao động. Cảng hàng không Đồng Hới đã chủ động xây dựng các biện pháp ứng phó phù hợp và thích ứng an toàn với dịch Covid-19, chủ động sắp xếp để luôn đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ bay, đảm bảo An ninh – An toàn tuyệt đối cho hoạt động khai thác. Cảng hàng không Đồng Hới cũng đẩy nhanh việc thực hiện tiêm phòng vắc-xin mũi 2 và mũi 3 cho toàn thể cán bộ nhân viên trong toàn Cảng.

Đồng chí Trần Anh Vũ – Phó tổng giám đốc TCT Cảng HK Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị

      Bước sang năm 2022, nhận định tình hình dịch bệnh trong nước và thế giới tiếp tục còn diễn biến phức tạp, khó lường. Ngành hàng không sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng, chưa có dấu hiệu phục hồi hoàn toàn, dự báo trong vài năm tới thị trường hàng không mới có thể phục hồi. Trước thực tế đó, tập thể người lao động Cảng hàng không Đồng Hới tập trung nâng cao chất lượng công tác An ninh – An toàn và nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng.

      Hội nghị thảo luận sôi nổi, đã có 04 tham luận được trình bày tại Hội nghị, trong đó tập trung đề cập đến các giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022 về huấn luyện đào tạo và cơ sở hạ tầng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng hàng không Đồng Hới.

      Hội nghị đã bầu đại biểu dự hội nghị người lao động Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam gồm 02 đại biểu chính thức bầu tại hội nghị đại diện cho 137 cán bộ nhân viên người lao động của đơn vị,

      Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đoàn đại biểu Tổng công ty đã biểu dương, ghi nhận những thành tích đóng góp rất quan trọng của tập thể cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Đồng Hới trong công tác sản xuất kinh doanh và phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đại biểu tham dự Hội nghị người lao động Cảng hàng không Đồng Hới năm 2022

      Hội nghị đại biểu Người lao động Cảng hàng không Đồng Hới năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Hội nghị là nơi người lao động được phát huy quyền dân chủ trực tiếp; tạo điều kiện để người lao động được biết, tham gia ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động trong việc tham gia quản lý, xây dựng đơn vị. Thông qua việc thực hiện dân chủ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, đi đôi với công tác phòng chống dịch Covid-19; đồng thời góp phần thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Tin, bài: Tổ Thông tin – Truyền thông