Ngày 28/3/2022, thực hiện quyết định của Tổng giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Cảng hàng không Đồng Hới đã tổ chức trao thưởng Giấy khen cho đồng chí Trương Thanh Hiếu – Nhân viên An ninh kiếm soát thuộc Đội An ninh hàng không - Cảng hàng không Đồng Hới đã có nghĩa cử đẹp “Nhặt được tài sản bị bỏ quên trả lại cho chủ sở hữu”.

Đồng chí Giám đốc Cảng hàng không Đồng Hới trao giấy khen cho cá nhân “điển hình gương người tốt, việc tốt”

         Trước đó, ngày 25/01/2022, đồng chí Trương Thanh Hiếu Trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra canh gác đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực công cộng nhà ga hành khách Cảng hàng không Đồng Hới đã phát hiện 01 ba lô màu đỏ bị hành khách bỏ quên. Qua quá trình kiểm tra An ninh theo đúng quy định, đã phát hiện bên trong có một số lượng tiền mặt trị giá 133 triệu đồng và nhiều giấy tờ có giá trị khác. Đồng chí Hiếu đã nhanh chóng phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan, liên hệ và trả lại số tài sản trên cho chủ sở hữu, chủ sở hữu tài sản khi nhận lại được tài sản của mình vô tình bị bỏ quên đã hết sức vui mừng và đã gửi đến đồng chí Hiếu những lời biết ơn.

         Chính vì hành động đẹp đó, đồng chí Hiếu đã được Tổng giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam tặng giấy khen “gương điển hình người tốt, việc tốt”. Hành động của đồng chí Trương Thanh Hiếu rất đáng được biểu dương, khen ngợi và là tấm gương sáng để mọi người noi theo.

         Trong thời gian qua Cảng hàng không Đồng Hới cũng đã thường xuyên ghi nhận các cá nhân có hành động đẹp nhặt được tài sản bỏ quên trả lại cho hành khách và cũng đã tổ chức các đợt khen thưởng cho các cá nhân có những hành động đẹp như trên, những hành động đẹp đó đã góp phần gây dựng hình ảnh đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn hết mình hỗ trợ khách hàng. Mục tiêu mà đội ngũ Cán bộ nhân viên Cảng hàng không Đồng Hới luôn hướng đến là An toàn – Văn minh – Chất lượng, đặt sự hài lòng của hành khách là mục tiêu hàng đầu của đơn vị.

                                                                       Tin, bài: Tổ Thông tin – Truyền thông