Tuổi trẻ ACV đồng hành cùng chương trình “Xe đạp yêu thương - cùng em đến trường” hỗ trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và hậu quả trong trận lũ lụt lịch sử 2020.

Đại diện Đoàn thanh niên ACV và Đoàn thanh niên Càng hàng không Đồng Hới ủng hộ Chương trình “Xe đạp yêu thương - cùng em đến trường”

       Sáng ngày 15/10/2021, Đoàn Thanh niên ACV cùng Chi Đoàn cơ sở Cảng hàng không Đồng Hới hưởng ứng lời phát động của tỉnh Đoàn Quảng Bình tham gia hỗ trợ kinh phí chương trình “Xe đạp yêu thương - cùng em đến trường” hỗ trợ thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, con em người lao động bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 và hậu quả trong đợt lũ lụt lịch sử năm 2020, về phương tiện đến trường nhân dịp năm học mới 2021 - 2022, và khuyến khích, biểu dương các tấm gương thiếu nhi điển hình vượt khó trong học tập và rèn luyện. Khẳng định vai trò, trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, bảo vệ thiếu niên, nhi đồng của Đoàn Thanh niên ACV và Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Đồng Hới.

       Đại diện cho tuổi trẻ ACV, đồng chí Nguyễn Quốc Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên ACV, Bí thư Chi Đoàn cơ sở Cảng hàng không Đồng Hới trao ủng hộ số tiền 10 triệu đồng tại trụ sở tỉnh Đoàn Quảng Bình.

 Đồng chí Nguyễn Quốc Hùng trao tiền ủng hộ tại trụ sở tỉnh Đoàn Quảng Bình

       Tại buổi lễ đồng chí Đặng Đại Bàng - Ủy viên BCH TW Đoàn - tỉnh Uỷ viên - Bí thư tỉnh Đoàn Quảng Bình đã gửi lời cảm ơn và xin ghi nhận những đóng góp hết sức ý nghĩa mà Đoàn thanh niên ACV cũng như Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Đồng Hới mang đến; Đồng thời, hứa sẽ chuyển đến các cháu thiếu nhi đúng như mục đích đã đề ra của Chương trình.
Tổ Thông tin – Truyền thông