Sáng ngày 27, 28/4/2021, Trung tâm y tế thị xã Hương Thủy đã phối hợp với Cảng hàng không quốc tế Phú Bài tiêm vắc xin ngừa covid-19 đợt 1 cho cán bộ, công nhân viên của Cảng.

Trong đợt tiêm thứ nhất này, số lượng CB-CNV của Cảng được tiêm vắc xin là 90 người thuộc các bộ phận làm việc tiếp xúc trực tiếp với hành khách.

Tại điểm tiêm vắc xin, Trung tâm y tế thị xã Hương Thủy đã bố trí đầy đủ các phương tiện để khám sàng lọc trước tiêm, theo dõi sau tiêm và phương tiện sơ cứu cần thiết.

                                                                                Khám sàng lọc trước khi tiêm

Sau khi khám sàng lọc, 90 CB-CNV của Cảng đã được tiêm vắc xin Covid-19. Đến thời điểm hiện tại, sau khi tiêm có một số trường hợp sốt nhẹ, chưa có trường hợp nào ghi nhận có phản ứng nghiêm trọng hoặc rối loạn đông máu xảy ra sau tiêm. CB-CNV của Cảng hết thời gian theo dõi đã trở lại làm việc bình thường.

                                                     CB-CNV Cảng HKQT Phú Bài đang được tiêm vắc xin covid-19

Việc triển khai tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19 cho CB-CNV của Cảng là việc làm hết sức quan trọng và ý nghĩa; giúp cho tập thể CB-CNV an tâm công tác khi hàng ngày tiếp xúc với hàng ngàn lượt hành khách tại Cảng trong dịp cao điểm 30/4 – 01/5 tới đây.