“Hạnh phúc là sự sẻ chia…” đó là cảm xúc của chúng tôi khi được hỗ trợ và đồng hành tổ chức thực hiện chương trình từ thiện xã hội năm 2023. Tuy chỉ mang đến những món quà nhỏ về vật chất nhưng chúng tôi lên đường với một trái tim ấm, một tinh thần sẽ chia khó khăn với các em nhỏ tại Trung tâm Công tác xã hội và quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế và Chùa Đức Sơn.

Đoàn trao tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội và quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế

Với cương vị là Khối trưởng Khối thi đua Dịch vụ - Thương mại 2, Cảng hàng không quốc tế Phú Bài cùng các đơn vị trong Khối đã tổ chức chương trình từ thiện xã hội vào ngày sáng 14/12/2023. Đoàn đã thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Công tác xã hội và quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế và Chùa Đức Sơn.

Ông Nguyễn Đức Tiến – Giám đốc Cảng HKQT Phú Bài đại diện Khối DVTM2 tặng quà cho em Nguyễn Gia Bảo

Tại Trung tâm Công tác xã hội và quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế, đoàn đã tặng 5.000.000đ cho em Nguyễn Gia Bảo, hiện đang học lớp 12, mồ côi từ lúc 03 tuồi đang được Trung tâm nuôi dưỡng. Cùng với đó đoàn đã tặng 5.000.000đ cho trung tâm để hỗ trợ chăm sóc các trường hợp đang nuôi dưỡng.

Đoàn tặng quà tại chùa Đức Sơn

Tại Chùa Đức Sơn, nơi đang nuôi dạy 108 trẻ em mồ côi và bị ảnh hưởng chất độc màu da cam, đoàn đã tặng nhiều phần quà giá trị nhằm chia sẽ khó khăn của các sư cô trong việc chăm sóc các cháu. Tổng kinh phí trao tặng hơn 20 triệu đồng trong đó gồm 10 triệu đồng tiền mặt và vật phẩm.

Các em có hoàn cảnh khó khăn tại chùa Đức Sơn

Tin và ảnh: Cảng HKQT Phú Bài