Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc – Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP tổ chức mời chào giá về việc “ Cung cấp thực phẩm phục vụ khách tại phòng VIP/CIP”.
Đề nghị các cơ quan, đơn vị, tổ chức quan tâm, nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:
1.    Yêu cầu về hồ sơ chào giá:
‒    Yêu cầu đối với dịch vụ: 
+    Thực phẩm phải đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, còn hạn sử dụng.
+    Thực phẩm còn tươi mới, ngon, không bị mốc, hạn sử dụng trong ngày (đối với các loại bánh, xôi, bánh mì). Giá cả hợp lý.
+    Hàng hóa cung cấp cho phòng VIP/CIP theo danh mục sau:

STT    TÊN HÀNG    ĐVT    Ghi chú
1    Bánh bao caze 60gr    Cái     
2    Bánh bao đậu đỏ 40gr    Cái     
3    Bánh mì    Ổ    Thịt, chả lụa, jambon
4    Xôi mặn    Kg    
5    Chả lụa    Kg    
6    Trứng gà    Quả    Luộc sẵn
7    Muối ớt    Kg    
8    Muối tiêu     Kg    
9    Chanh    Kg    
10    Ớt chỉ thiên    Kg    
11    Hành    Kg    
12    Bánh mì sandwich lạt    Cây (12 lát)    
13    Bánh ngọt các loại    Cái    Size nhỏ tiệc teabreak

‒    Thời gian/thực hiện dịch vụ: Cảng HKQT Phú Quốc sẽ gửi đơn đặt hàng (bằng thư điện tử) trước 1 ngày cho nhà cung cấp. Nhà cung cấp giao hàng hằng ngày theo đơn đặt hàng và thời gian chỉ định trong đơn đặt hàng.
‒    Địa điểm giao hàng: Giao hàng tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc - Tổ 2, ấp Dương Tơ, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.
‒    Giá: theo đơn giá của từng mặt hàng đã bao gồm toàn bộ thuế giá trị gia tăng, bao gồm chi phí vận chuyển, giao hàng tại cảng hàng không quốc tế Phú Quốc.
‒    Đồng tiền chào giá và thanh toán là: VNĐ;
‒    Hình thức thanh toán: Chuyển khoản;
‒    Phương thức thanh toán: Thanh toán hàng tháng theo đơn hàng yêu cầu trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được bộ hồ sơ, chứng từ thanh toán đầy đủ.
+ Điều kiện thanh toán: 
•    Bảng kê chi tiết bán hàng;
•    Biên bản giao nhận hàng hóa;
•    Hóa đơn tài chính hợp lệ.
‒    Hiệu lực của hồ sơ chào giá: Hồ sơ chào giá có hiệu lực trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày hết hạn nhận hồ sơ chào giá.
‒    Hồ sơ chào giá phải được ký bởi người đại diện theo pháp luật của cơ quan, đơn vị, tổ chức và phải được đóng dấu theo đúng quy định.
2.    Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:
‒    Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: 16 giờ 00 phút ngày 26 tháng 12 năm 2019;
‒    Phương thức gửi hồ sơ chào giá: gửi trực tiếp/bưu điện theo địa chỉ nhận hồ sơ chào giá hoặc gửi fax/email (scan file.PDF);
‒    Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:
o    Địa điểm: Văn phòng Cảng - Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc;
o    Địa chỉ: Tổ 2, ấp Dương Tơ, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam;
o    Fax: 02973 486 693
o    Email: huynhquyen.pqia@gmail.com. 
3.    Thông tin liên hệ:
‒    Phòng Kinh doanh – dịch vụ - Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc;
‒    Điện thoại: 0297.3987.779 – 0907.818.355
‒    Người liên hệ: Huỳnh Thị Diễm Quyên.
4.    Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
‒    Nhà cung cấp phải có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, quyết định thành lập, đăng ký hoạt động hợp pháp hoặc tài liệu có giá trị tương đương do cơ quan có thẩm quyền cấp;
‒    Không đang trong quá trình giải thể; không bị kết luận đang lâm vào tình trạng phá sản hoặc nợ đọng không có khả năng chi trả theo quy định của pháp luật; 
‒    Đơn vị cung cấp phải có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận hàng hóa được lưu hành hợp pháp theo quy định;
‒    Không đang trong thời gian tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP.