Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), 20 năm ngày thành lập thành phố Cà Mau (14/4/1999 – 14/4/2019), ngày 21/3/2019, BCH Công đoàn và ĐTN Cảng hàng không Cà Mau đã phối hợp với phường Đoàn phường 6 và Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cà Mau tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2019 do Thành đoàn thành phố Cà Mau phối hợp với bệnh viện Hoàn Mỹ Minh Hải tổ chức.

 

 

Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2019 được tổ chức với thông điệp “Nối vòng tay đoàn kết – Sẻ giọt máu yêu thương” đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của hơn 300 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị đang đóng trên địa bàn thành phố Cà Mau và toàn thể CBNV bệnh viện Hoàn Mỹ Minh Hải. Kết quả, hơn 400 đơn vị máu thu được sẽ được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Cà Mau chuyển đến cho những bệnh nhân có nhu cầu truyền máu.

          Tham gia đợt hiến máu lần này, đồng chí Phạm Ngọc Sang – Uỷ viên BCH CĐCS Cảng hàng không Cà Mau – chia sẻ: “Đây là hoạt động xã hội mang tính tình nguyện, thể hiện tinh thần tương thân tương ái cao đẹp, khẳng định tính xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Cảng hàng không Cà Mau vì cộng đồng và toàn xã hội.”.

 

 

          Với truyền thống “Thương người như thể thương thân”, phong trào hiến máu tình nguyện đã ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa, một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần, trái tim nhân ái và tình thương của CBNV Cảng hàng không Cà Mau với đồng bào Cà Mau. Những giọt máu nhân đạo hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn; mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho người bệnh.

 

Cà Mau, ngày 21 tháng 03 năm 2019

Tin, ảnh Cảng Hàng Không Cà Mau.