Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày được quốc tế công nhận để tôn vinh và khẳng định vai trò, đóng góp của phụ nữ trong xã hội. Ngày này đã được Liên Hợp Quốc chính thức công nhận từ năm 1975 và được kỷ niệm hàng năm trên toàn thế giới.

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Cà Mau đã tổ chức buổi tọa đàm, tuyên truyền mọi người về sự đóng góp to lớn của phụ nữ đối với sự phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa và khoa học kỹ thuật trong lịch sử nhân loại. Là dịp để nhắc nhở về tình trạng bất bình đẳng giới trong xã hội và đề xuất các giải pháp để đảm bảo quyền lợi và địa vị của phụ nữ trên toàn cầu. Đặc biệt, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng là dịp để mọi người tỏ lòng biết ơn và trân trọng các phụ nữ trong cuộc sống của mình, từ mẹ, vợ, con gái cho đến những đồng nghiệp, bạn bè, người thầy, người hướng dẫn, những người đã truyền cảm hứng và động viên mình trong công việc và cuộc sống.

Để ghi nhận sự đóng góp, thể hiện tinh thần tôn trọng, bình đẳng giới. Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Cà Mau đã có những đóa hoa tươi thắm và những món quà ý nghĩa trao tặng đến tất cả nữ CBCNV nhân ngày ý nghĩa.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

Tin ảnh: Cảng hàng không Cà Mau 

Cà Mau, ngày 08/03/2023