Mừng Tết trung thu năm 2018, BCH CĐCS Cảng hàng không Cà Mau đã phối hợp với BCH ĐTN tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ CNVCLĐ đang công tác tại Cảng.

Chương trình được diễn ra vào ngày 23/9/2018, tại hội trường Cảng hàng không Cà Mau.
Cũng như mọi năm, ban tổ chức đã tổ chức nhiều tiết mục văn nghệ kết hợp với các trò chơi tập thể mang tính chất dân gian, truyền thống nhằm giúp các cháu thiếu nhi hiểu rõ hơn về phong tục tập quán của quê hương, đất nước; giúp các anh chị phụ huynh nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, hướng các cháu thiếu nhi vào những hoạt động sinh hoạt tập thể bổ ích và thiết thực.  
Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Hoàng Mỹ – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Cà Mau – đã trao những phần quà ý nghĩa cho các cháu có thành tích học tâp xuất sắc trong năm học 2017 – 2018; chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi xứng đáng là “Cháu ngoan Bác Hồ” và có một cái Tết trung thu thật ý nghĩa.

Chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2018 do Công đoàn và ĐTN Cảng hàng không Cà Mau tổ chức nhìn chung đã thành công tốt đẹp, mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cho các cháu thiếu nhi. Một hoạt động thường niên đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm và vai trò của Công đoàn và Đoàn thanh niên Cảng hàng không Cà Mau trong việc chăm lo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBNV đang công tác tại Cảng.  

Một số hoạt động của đêm hội qua ảnh:



Cà Mau, ngày 23 tháng 09 năm 2018
Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.