Nhân kỹ niệm 73 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 27/7/2020), thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, lòng tri ân của tuổi trẻ đối với thế hệ cha ông đã hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc, Cảng hàng không Cà Mau đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm.

 

        Ngày 25/7/2020, Cảng hàng không Cà Mau tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Cà Mau và Đền thờ 10 Anh hùng liệt sỹ khởi nghĩa Hòn Khoai. Tại đây, đoàn đã dành một phút mặc niệm, dâng hương, dâng hoa, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

        Chương trình có sự tham gia của tập thể CB-CNV Cảng hàng không Cà Mau và các đơn vị kết nghĩa: ĐTN Phường 6; ĐTN PC06, PC07 Công an tỉnh Cà Mau; Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cà Mau, ĐTN Công ty Quản lý bay miền Nam tại Cà Mau, Trạm Rađa 23.

        Buổi sáng cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho mẹ VNAH Lữ Thị Thảnh. Tại nhà mẹ Lữ Thị Thảnh, đại diện Cảng hàng không Cà Mau đã ân cần thăm hỏi về sức khoẻ, tình hình đời sống của mẹ, thể hiện lòng tri ân những đóng góp mà mẹ, các thương binh, bệnh binh, thân nhân của các liệt sỹ đã chiến đấu hy sinh để dành lại độc lập tự do cho Tổ Quốc. Đồng thời động viên, chia sẻ những khó khăn mất mát của các gia đình chính sách, gia đình thương binh, bệnh binh, liệt sỹ, mong các gia đình sống vui, sống khoẻ động viên con cháu tiếp tục vượt qua khó khăn, tạo dựng, chăm lo cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

        Thông qua các hoạt động của mình, cán bộ nhân viên Cảng hàng không Cà Mau đã thể hiện sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với thế hệ cha anh đi trước, nối tiếp truyền thống cao đẹp về uống nước nhớ nguồn của dân tộc, biết trân trọng những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sỹ vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành lại độc lập tự do cho nhân dân.

             Một số hình ảnh hoạt động của Cảng hàng không Cà Mau:

 

Cà Mau, ngày 26 tháng 07 năm 2020

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.