Ngày 18/7/2020, BCH Công đoàn và ĐTN Cảng hàng không Cà Mau đã phối hợp với ĐTN Đài Kiểm soát không lưu tại Cà Mau tham gia Ngày hội hiến máu “Hành trình trái tim” lần thứ VIII năm 2020 do trường đại học Bình Dương phối hợp với Hội chữ thập đỏ Cà Mau tổ chức.

          Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu lần này đã thu hút hơn 300 cán bộ, nhân viên, sinh viên đến từ các đoàn trường trong tỉnh; cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp; cán bộ nhân viên bệnh  viện đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải và nhiều đoàn viên thanh niên đến từ sở, ban ngành cấp tỉnh cùng tham gia. Ngày hội đã thu nhận được hơn 200 đơn vị máu chuyển tới cho những bệnh nhân có nhu cầu truyền máu.

Tại buổi hiến máu, các tình nguyện viên đã được các bác sĩ tại Hội chữ thập đỏ tỉnh Cà Mau tổ chức khám sức khỏe, đo huyết áp và tư vấn sức khoẻ miễn phí, đồng thời được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện, quà tặng, hỗ trợ chi phí đi lại và phục vụ ăn nhẹ tại chỗ. Trên hết, tất cả các tình nguyện viên tham gia đều chung một niềm hân hoan khi đã góp một phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển của cộng đồng.

Với truyền thống “Thương người như thể thương thân”, phong trào hiến máu tình nguyện đã trở thành việc làm thường xuyên, một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần, trái tim nhân ái và tình thương của CBNV Cảng hàng không Cà Mau với đồng bào Cà Mau. Đây cũng là dịp BCH Công đoàn và ĐTN tăng cường tuyên truyền, nâng cao hiểu biết, nhận thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên về ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyện.

                                                                                                         Cà Mau, ngày 18 tháng 07 năm 2020

                                                                                  Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.