Sáng ngày 18/10/2019, BCH Công đoàn và ĐTN Cảng hàng không Cà Mau đã phối hợp tổ chức buổi toạ đàm với chủ đề “Ấm áp tình thân, gắn kết yêu thương” nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019).

Đến dự buổi toạ đàm có ông Phạm Thanh Lâm – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng hàng không Cà Mau, các đồng chí trong BCH Công đoàn, ĐTN, cùng toàn thể CBNV đang công tác tại Cảng hàng không Cà Mau.

Phát biểu tại buổi toạ đàm, đồng chí Phạm Thanh Lâm đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ CBNV nữ trong thời gian qua; động viên các đồng chí luôn đoàn kết, phấn đấu hoàn thành mục tiêu phục bay an toàn tuyệt đối, phục vụ hành khách văn minh, lịch sự, đóng góp cho phong trào “4 xin, 4 luôn”.

Tại buổi tọa đàm, CBNV Cảng hàng không Cà Mau đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. 89 năm qua, Hội phụ nữ Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. 

Bên cạnh đó, BCH Công đoàn còn thường xuyên tuyên truyền sâu rộng trong bộ phận nữ CNVCLĐ về vai trò của phụ nữ trong thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước và hội nhập quốc tế; trong việc xây dựng “Gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”; vận động nữ CNVCLĐ chia sẻ khó khăn với đơn vị, phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đã đề ra.

Một số hình ảnh của buổi toạ đàm:

Cà Mau, ngày 18 tháng 10 năm 2019

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.