Thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2018) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2018), hướng tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018 – 2023, ngày 31/8/2018, tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Cảng hàng không Cà Mau đã cử đội văn nghệ tham gia Hội diễn văn nghệ ACV – Cụm phía Nam do BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) – CTCP phối hợp tổ chức.

          Hội diễn đã thu hút được hầu hết các đơn vị trực thuộc ACV khu vực phía Nam tham gia nhiệt tình. Với chủ đề “ACV – Vang mãi những bài ca”, Hội thi đã thu hút được nhiều tiết mục hay và hấp dẫn ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, ca ngợi những chiến sỹ kiên trung trong công cuộc đấu tranh và xây dựng tổ quốc; hát về tình yêu quê hương, đất nước; hát về biển đảo; ca ngợi người lao động, ca ngợi ngành GTVT, ACV.

 

          Sau một ngày tranh tài sôi nổi, các đơn vị đã được trao tặng những giải thưởng xứng đáng từ BTC Hội diễn. Riêng đội văn nghệ Cảng hàng không Cà Mau đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi đạt 3 giải khuyến khích trên tổng số 3 tiết mục đăng ký tham gia.

 

 

          Có thể nói, Hội diễn đã tạo ra sân chơi văn hoá, văn nghệ lành mạnh, bổ ích, tạo không khí thi đua sôi nổi; là dịp để người lao động thể hiện năng khiếu âm nhạc của mình; tạo điều kiện để người lao động gặp gỡ, chia sẻ, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn Tổng công ty; khích lệ tinh thần người lao động hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Cà Mau, ngày 02 tháng 09 năm 2018

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.