Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và tháng Hành động quốc gia phòng chống, bạo lực gia đình, trong 2 ngày 24-25/6, Cảng hàng không Cà Mau đã tham gia Ngày hội gia đình tỉnh Cà Mau năm 2018 do Sở Văn hoá – Thể thao & Du lịch phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”. Hội thi có sự tham gia của 12 đội thuộc các cơ quan, đơn vị trên địa bản tỉnh.

 

          Đến với Hội thi, Cảng hàng không Cà Mau đăng ký tranh tài ở các môn: Trò chơi dân gian, phục dựng ngôi nhà truyền thống, làm cá lóc, bịt mắt bắt vịt, nấu ăn, thi vẽ tranh và thi kiến thức, ứng xử tình huống trong gia đình.

          Dưới sự chủ trì của BCH Công đoàn, sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt với tinh thần vui là chính, Cảng hàng không Cà Mau đã đạt được kết quả vô cùng khả quan với 1 giải A nội dung phục dựng, trang trí ngôi nhà truyền thống, một giải nhì môn thi trò chơi dân gian, 2 giải B cho phần thi nấu ăn và kiến thức, ứng xử tình huống trong gia đình, 2 giải C phần thi vẽ tranh.

         Đây là hoạt động vô cùng bổ ích, có ý nghĩa như một ngày hội, tạo ra môi trường giao lưu, học hỏi, kết bạn, sẻ chia đoàn kết không chỉ trong nội bộ Cảng hàng không Cà Mau mà còn với các đơn vị tham gia. Là cơ hội để các thành viên bày tỏ tình cảm yêu thương và trách nhiệm với người thân và là nơi lưu dấu nhiều kỷ niệm đẹp trong ngày Gia đình Việt Nam. Ngoài ra, đây còn là điều kiện để toàn thể CBNV Cảng hàng không Cà Mau khắc hoạ hình ảnh gia đình truyền thống, yêu thương chia sẻ, vun đắp hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn vươn lên cùng với sự tiến bộ của xã hội.

 

Hình ảnh Cảng hàng không Cà Mau tại hội thi:

Cảng hàng không Cà Mau đạt giải A cho phần thi phục dựng, trang trí ngôi nhà truyền thống.

Môn trò chơi dân gian đạt giải nhì.

Phần thi nấu ăn mang về 1 giải B.

 

Thêm một giải B nữa cho phần thi làm bánh xèo.

Môn vẽ mang về 2 giải C.

 

Thi tâm đầu ý hợp.

 

Thi bịt mắt bắt vịt.

 

Thi làm cá lóc.

Cà Mau, ngày 27 tháng 06 năm 2018

Tin, ảnh Cảng hàng không Cà Mau.