Thực hiện Chỉ thị của Tổng công ty Cảng HK Việt Nam, Cảng HKQT Cam Ranh đã phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các hãng hàng không và các đơn vị phục vụ mặt đất tại Cảng HKQT Cam Ranh thực hiện các biện pháp tăng cường đảm bảo an ninh an toàn trong dịp Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021sắp tới.

Triển khai phối hợp đảm bảo an ninh an toàn tại Cảng HKQT Cam Ranh

Cảng đã triển khai thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch đối với hành khách thông qua Cảng. Công tác phối hợp kiểm tra, giám sát đảm bảo an ninh, an toàn được tăng cường  tần suất từ định kỳ đến ngẫu nhiên đối với các chuyến bay và các khoảng thời gian trong ngày, đặc biệt là các chuyến bay phục vụ các đoàn lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước thông qua Cảng trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng sắp tới. Tổ chức điều hành giao thông nội Cảng không để xảy ra ùn tắc trong giờ cao điểm.

Lực lượng An ninh hàng không tăng cường tuần tra, kiểm soát

Đồng thời duy trì nghiêm chế độ trực chỉ huy, đảm bảo đủ và đúng thành phần, đối tượng trực; Kịp thời chỉ đạo, xử lý các tình huống phát sinh cũng như các tình huống khẩn nguy tại đơn vị. Tổ chức tốt lực lượng, phương tiện thường trực đảm bảo phục vụ hoạt động bay; Bố trí đủ lực lượng an ninh tại các điểm kiểm soát an ninh; chấp hành nghiêm việc quản lý, sử dụng công cụ hỗ trợ, duy trì chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách, đảm bảo an ninh an toàn, phòng chống cháy nổ, tài sản trang thiết bị nhà ga, cơ sở hạ tầng, đặc biệt chú ý việc vận chuyển hàng hóa nguy hiểm và có biện pháp kiểm tra thích hợp khi phát hiện bất thường xảy ra.