Sáng nay, 24/08/2021, Công đoàn – Đoàn TN Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã phối hợp với tỉnh đoàn Khánh Hòa trao tặng 170 suất quà với tổng trị giá 50 triệu đồng là lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Vĩnh Lương, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa góp phần giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn do đại dịch Covid – 19.

Cảng HKQT Cam Ranh thăm hỏi, trao quà các hộ gia đình khó khăn ở Nha Trang

Đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ và động viên các hộ gia đình tiếp tục cố gắng đoàn kết, tuân thủ các quy định và cùng với chính quyền địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19, đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

Công đoàn – đoàn TN Cảng HQKT Cam Ranh trao quà cho UBND thành phố Cam Ranh

Trước đó, ngày 05/08, đại diện Công đoàn và Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng phần quà trị giá 20 triệu đồng bao gồm 1 tấn gạo và nhu yếu phẩm cho UBND thành phố Cam Ranh nhằm chung tay với thành phố chia sẻ với bà con có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19 tại địa phương. Các nguồn kinh phí trên được Công đoàn – đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh kêu gọi từ tấm lòng hảo tâm của ban Lãnh đạo, toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động đơn vị.